Nhã Phương: Trường Giang chỉ có chăm vợ là giỏi

23/07/2020 14:00 GMT+7

Nhã Phương tiết lộ Trường Giang luôn dành sự yêu thương cho gia đình. Thậm chí, nữ diễn viên còn khẳng định nam danh hài "chỉ có chăm vợ là giỏi".

Trên trang cá nhân, Nhã Phương gây chú ý khi đăng tải dòng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với danh hài Trường Giang. Cô viết: “Đàn ông mà vợ còn không chăm sóc được thì nói gì đến làm chuyện lớn. Mỗi ngày đọc tâm sự các chị em mà tức. Trộm vía, anh nhà tui sau 5 năm vẫn vợ con là số một. Đi đâu cũng vợ, mua quà cho vợ, chỉ có chăm vợ là giỏi. Thấu hiểu và tin tưởng là điều Phương và anh xã trân trọng nhất". Đây là lần hiếm hoi diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình với “chàng hề xứ Quảng" trên trang cá nhân.
Dòng chia sẻ của Nhã Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với tổ ấm hiện tại của nữ diễn viên. Một người xem bình luận: “Từ ngày có chồng, các bài đăng của chị Phương khác hẳn". Tài khoản khác chia sẻ: “Không có bạn đời tốt nhất, chỉ có bạn đời sẵn sàng trở nên tốt hơn vì bạn". Người xem khác bày tỏ: “Thích xem chị Phương đóng phim lắm luôn. Bao giờ mới được xem phim mới chị đóng nhỉ? Thương chị. Mong chị và Giang ca mãi mãi hạnh phúc".

Cặp đôi vừa kỷ niệm 5 năm yêu nhau cách đây không lâu

Ảnh: FBNV

Tháng 9.2018, Nhã Phương và Trường Giang chính thức “về chung một nhà" sau khi trải qua không ít sóng gió. Sau đó một năm, cả hai xác nhận chuyện có con với người hâm mộ. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, nữ diễn viên tiết lộ Trường Giang là người đảm đang, chăm sóc cô rất kỹ. Đồng thời, cả hai luôn thường xuyên chia sẻ với nhau mọi điều trong công việc lẫn cuộc sống. “Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể”, cô nói. 
Về phía Trường Giang, trong một bài phỏng vấn, nam danh hài từng chia sẻ con làm cho hai vợ chồng gắn kết với nhau, biết nhường nhịn nhiều hơn và yêu thương nhau nhiều hơn. Cả anh và bà xã luôn sắp xếp thời gian để chăm sóc bé. Mới đây nhất, cặp đôi kỷ niệm 5 năm yêu nhau. Nhã Phương đăng tải bức ảnh tình cảm cùng ông xã trên trang cá nhân và nhận được lời chúc phúc từ người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.