Nhã Phương thừa nhận con gái 'mê' bố Trường Giang hơn mẹ

09/07/2020 15:24 GMT+7

Đến dự buổi ra mắt phim Bằng chứng vô hình , Nhã Phương xuất hiện vô cùng rạng rỡ, trẻ trung. Chia sẻ về gia đình nhỏ, nữ diễn viên thừa nhận con gái Destiny vô cùng quấn bố và “mê” Trường Giang hơn cô.

Từ ngày có bé Destiny, nhan sắc Nhã Phương ngày càng mặn mà, cô còn rất chú tâm kiểm soát cân nặng để giữ dáng thon gọn. Ở thời điểm hiện tại, Nhã Phương đang rất hạnh phúc khi hôn nhân êm ấm, việc nuôi dạy con cũng không quá áp lực vì cô luôn được ông xã chăm sóc, hỗ trợ tận tình. Nữ diễn viên chia sẻ rằng càng ngày cô càng thấy con gái giống Trường Giang nhưng ông xã lại nhận xét bé Destiny giống cả hai vợ chồng.
Nhã Phương diện đầm trẻ trung, tươi tắn đi dự ra mắt phim (Ảnh: Facebook Bằng chứng vô hình)

Nhã Phương diện đầm trẻ trung, tươi tắn đi dự ra mắt phim

Ảnh: Facebook Bằng chứng vô hình

Nhã Phương cho biết trong gia đình, Trường Giang là người được bé Destiny mê nhất. Nữ diễn viên ngậm ngùi thừa nhận rằng con gái quấn bố nhiều hơn vì Trường Giang hay pha trò làm cho bé vô cùng thích thú. “Một sự thật phũ phàng rằng con của Phương mê bố hơn. Vì ảnh hay chọc cười, pha trò nên lúc nào con cũng theo bố. Không có bố thì mẹ là number 1, nhưng có bố rồi thì có con à con ơi cũng bị coi như người vô hình vậy”, Nhã Phương chia sẻ.
Tuy vậy nhưng trong khoản chăm con, Nhã Phương vẫn tự tin cho rằng cô là người giỏi hơn. Cô còn tiết lộ thời gian 1 tháng đầu sau khi con chào đời, Trường Giang còn “nhát tay” không dám bế con vì sợ sẽ vô tình làm đau em bé. Sau này khi bé Destiny cứng cáp hơn anh mới dám bế.
 Nhã Phương tiết lộ con gái Destiny mê Trường Giang hơn cô (Ảnh: FBNV)

Nhã Phương tiết lộ con gái Destiny mê Trường Giang hơn cô

Ảnh: FBNV

Dẫu vậy, Nhã Phương vẫn không tiếc lời khen ngợi chồng đã có nhiều sự thay đổi tích cực từ khi lên chức bố. Như bao người phụ nữ khác, Nhã Phương từng cảm thấy chút tự ti và cảm nhận cơ thể bị yếu đi rất nhiều sau khi sinh con. Dù Trường Giang chưa bao giờ chê vợ nhưng Nhã Phương vẫn cố gắng tập luyện, vừa để kiểm soát cân nặng, vừa để cảm thấy bản thân mình xinh đẹp, tự tin hơn khi ra ngoài gặp gỡ mọi người.
Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào cuối tháng 9.2018. Năm 2019, đến tận khi sinh con Nhã Phương mới công bố chuyện cô và Trường Giang đã có con gái đầu lòng. Cặp vợ chồng luôn kín đáo và ít khi nào chia sẻ những thông tin liên quan đến con. Đến cuối năm ngoái, Trường Giang - Nhã Phương mới công bố hình ảnh con gái trong tiệc sinh nhật và tiết lộ tên bé là Destiny, tuy nhiên vẫn khéo léo không để lộ mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.