Nhã Phương nói gì khi bị chê gầy gò, kém sắc?

13/08/2020 10:23 GMT+7

Nhã Phương cho biết hiện tại cô giữ cân nặng ở mức 43,5kg. Người đẹp tiết lộ lý do ngoại hình gầy là để phục vụ cho công việc diễn xuất.

Mới đây, trên Instagram, Nhã Phương đăng tải đoạn clip hướng dẫn làm đẹp cho người hâm mộ. Cũng trong dịp này, bà xã Trường Giang lên tiếng khi liên tục bị chê ngoại hình gầy gò, kém sức sống. Diễn viên Những thiên thần áo trắng tiết lộ hiện tại, cân nặng của cô là 43,5kg. Đồng thời, Nhã Phương nói thêm: “Mọi người trên mạng hay nói rằng: “Chị ơi, sao chị gầy quá". Thật ra cái khổ của tôi là khi làm công việc này, nếu ở ngoài các bạn thấy tôi vừa vặn người thì lên hình rất mập. Nên mọi người hay nói ở ngoài nhìn tôi gầy mà sao lên hình tròn quá vậy. Đó là lý do vì sao tôi phải ốm với số cân vừa đủ để lên hình cho vừa vặn".
Đây là lần hiếm hoi Nhã Phương lên tiếng về ngoại hình của mình với công chúng. Trước đó, khi đăng tải loạt hình ảnh thân thiết cùng ông xã Trường Giang trên trang cá nhân, không ít người hâm mộ tỏ thái độ lo lắng cho vóc dáng của nữ diễn viên. Cụ thể, cô để lộ ngoại hình gầy, cánh tay nhỏ xíu, đôi chân lộ rõ vẻ khẳng khiu. Trong một lần chia sẻ về người bạn đời của mình, Trường Giang tiết lộ bà xã luôn bị “hoang tưởng” về cân nặng: “Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân… Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng”.

Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh nhờ áp dụng chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể dục

Ảnh: FBNV

Trong clip này, Nhã Phương cũng thoải mái tiết lộ về bí quyết lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Người đẹp cho biết cô đa phần tập trung vào chế độ ăn uống. “Tập thể dục chỉ chiếm 20% thôi mọi người", cô chia sẻ. Nhã Phương tiết lộ cô được ông xã thường xuyên nấu ăn cho mình và cảm thấy món nào Trường Giang nấu cũng ngon. Nữ diễn viên tâm sự: “Với anh Giang, khi nấu ăn, anh ấy dành hết cả tình yêu thương vào. Cho nên khi ăn món ăn của anh ấy, tôi thấy khá ngon. Nhưng đó là điều dã man với tôi đấy. Tôi là người vừa mê ăn nhưng cũng vừa phải giảm cân, lại gặp một người chồng nấu ăn ngon. Mặc dù tôi rất quyết tâm nhưng vẫn rất thích ăn những món ăn anh Giang nấu”.

Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã Trường Giang. Cả hai vừa kỉ niệm 5 năm yêu nhau

Ảnh: FBNV

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, Nhã Phương cho biết cô và Trường Giang vừa trải qua cột mốc kỷ niệm 5 năm gắn kết cùng nhau. Người đẹp gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng cả hai trong suốt thời gian qua. “Như mọi người cũng biết, tình yêu mà, đâu phải lúc nào cũng bằng phẳng mà sẽ có khi lên, khi xuống. Những lúc đó giúp cho mình hiểu rõ mình cần nó như thế nào và gắn kết với nhau nhiều hơn. Để vượt qua điều đó, bên cạnh tình yêu của mình thì tôi phải cảm ơn người hâm mộ vì đã luôn yêu thương để bên cạnh, vỗ về, an ủi tôi trong suốt những năm vừa qua”, cô nói.
Nói về kế hoạch hoạt động nghệ thuật, Nhã Phương cho biết trong suốt khoảng thời gian vừa rồi, cô vẫn dành thời gian tham gia phim. Sắp tới, người đẹp sẽ hội ngộ với khán giả thông qua dự án Song song. Đây là một vai mà cô đảm nhận sau khi vừa sinh em bé và trở lại với công việc. “Vai này giống tôi ở ngoài đời vì yêu thương con và muốn dành tất cả mọi thứ cho con”, cô nói. Đồng thời, nữ diễn viên tiết lộ sắp tới cô sẽ tiếp tục thử sức với phim Cây táo nở hoa. “Tôi không còn là một bà mẹ bỉm sữa hiền lành, hi sinh mà vào vai một cô gái cá tính. Không biết mọi người xem phim xong có ghét tôi hay không", Nhã Phương hài hước nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.