Nhã Phương gây sốt khi tung ảnh được Trường Giang hôn má

22/02/2021 06:48 GMT+7

Khoảnh khắc hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương được chia sẻ trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng thích thú.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc tình cảm giữa cô và ông xã Trường Giang. Không chỉ nắm tay, cõng vợ trên đường phố mà nam dành hài còn dành cho Nhã Phương nụ hôn ngọt ngào... khiến người xem không khỏi ghen tị. Diễn viên Những thiên thần áo trắng viết: “Hôm nay ngày vía thần tài, vợ chồng em chúc cả nhà tiền vàng đầy hủ, hạnh phúc quanh năm”.
Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 423.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Nhiều người không khỏi thích thú, ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân viên mãn của bộ đôi diễn viên. Một tài khoản bình luận: “Thấy Trường Giang vì Nhã Phương và con gái mà thay đổi rất nhiều, điềm đạm, yêu thương gia đình hơn. Hai bạn hạnh phúc quá". Người xem khác chia sẻ: “Không cần quan tâm là hai người có phải thần tượng của mình hay không, nhưng thấy anh chị luôn dành cho nhau sự yêu thương, chăm sóc mà thấy vui”. “Nhã Phương xinh đẹp, dịu dàng như vậy thì bảo sao chồng không thương cho được".

Trường Giang luôn dành sự quan tâm cho diễn viên sinh năm 1990 khi cả hai về chung một nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Từ khi “về chung một nhà", cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Cách đây không lâu, nam danh hài chia sẻ hình ảnh tổ ấm nhỏ trên trang cá nhân, đáng chú ý là khoảnh khắc nam diễn viên cười rạng rỡ, bế con gái trên tay. Bé Destiny ngày càng lớn và được bố mẹ quan tâm hết mực. Trường Giang từng tiết lộ chính con gái làm hai vợ chồng gắn kết, biết nhường nhịn, yêu thương nhau nhiều hơn. Dù bận rộn hoạt động nghệ thuật song cặp đôi vẫn sắp xếp thời gian để chăm sóc bé.
Trong khi đó, Nhã Phương từng cho biết trong gia đình, Trường Giang là người được bé Destiny mê nhất. Nữ diễn viên ngậm ngùi thừa nhận rằng con gái quấn bố nhiều hơn vì Trường Giang hay pha trò làm cho bé vô cùng thích thú. “Một sự thật phũ phàng rằng con của Phương mê bố hơn. Vì ảnh hay chọc cười, pha trò nên lúc nào con cũng theo bố. Không có bố thì mẹ là number 1, nhưng có bố rồi thì có con à con ơi cũng bị coi như người vô hình vậy”, Nhã Phương chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.