Nhã Phương đòi 'bỏ nhà đi' vì bị con gái chê xấu, cho 'ra rìa'

05/04/2021 15:32 GMT+7

Mới đây, Nhã Phương hé lộ đoạn clip bé Destiny quấn quýt bố Trường Giang không rời. Không những cho mẹ 'ra rìa', hai cha con còn hợp tác chọc quê Nhã Phương.

Nhã Phương khiến cộng đồng mạng thích thú khi đăng tải đoạn video ngắn ghi lại cảnh Trường Giang gặp lại con gái Destiny sau chuyến công tác xa nhà. Theo lời kể của nữ diễn viên, việc đầu tiên Trường Giang làm khi về tới nhà là chạy đến ôm con. Trong khi đó, bé Destiny cũng vô cùng mừng rỡ và tíu tít đón bố vào nhà. Đoạn clip cũng ghi lại cảnh Trường Giang tình cảm ôm hôn con gái và còn tự tay tắm cho con.

Nhã Phương gây choáng với hình ảnh nổi loạn khác hẳn mọi khi

Đúng chuẩn “ông bố bỉm sữa”, Trường Giang tỏ vẻ thuần thục từ cách tắm gội cho đến quấn khăn cho con gái cưng. Hai cha con liên tục trò chuyện rôm rả và nói cười không ngớt và để mẹ Nhã Phương “ra rìa”. Dù mới 2 tuổi nhưng Destiny đã thể hiện sự lém lỉnh và tính cách hài hước được thừa hưởng từ bố. Khi được Nhã Phương hỏi “Ny thương ba không?”, cô bé luôn miệng nói “Thương”. Tuy nhiên, khi được hỏi về mẹ, Destiny lại dí dỏm đáp lại: “Mẹ xấu, mẹ tồ lô (tào lao)” khiến Trường Giang không thể nhịn cười.

Hình ảnh Trường Giang tình cảm cõng con được Nhã Phương chia sẻ trên mạng xã hội

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tình cảm cha con giữa Trường Giang và bé Destiny vô cùng khăn khít

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bị hai cha con Trường Giang “thông đồng” chọc quê, Nhã Phương tỏ vẻ “hờn mát” và viết lên Facebook: “Mẹ như người vô hình… Hèn chi cứ nói mẹ sanh 3, 4 đứa con gái đi... Hừmmm, được cả hai cha con”. Nữ diễn viên thậm chí còn đùa rằng với tình cảnh này, có lẽ cô sẽ bỏ nhà ra đi. Có thể thấy, tình cảm và sự khăng khít giữa hai cha con là vô cùng bền chặt. Trước đây, Nhã Phương cũng không ít lần thừa nhận con gái bám bố hơn vì anh rất cưng con và thường bày nhiều trò vui cho bé. Trong những lúc Nhã Phương bận công việc đi vắng, Trường Giang lúc nào cũng tự tay chăm con và đưa con đến trường.

Nhã Phương hạnh phúc vì có ông xã yêu con, chiều vợ

ẢNH: FBNV

Chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc bình dị của gia đình Nhã Phương, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cặp đôi. Một tài khoản bình luận: “Cả gia đình dễ thương quá, bé cưng ơi là cưng. Bữa nào cho em bé lên sóng Phương nhé”. Người khác lại bày tỏ sự cảm thông và an ủi nữ diễn viên: “Mẹ Phương đừng buồn nhé, người ta nói con gái là người tình kiếp trước của bố đó”. Vài cư dân mạng còn tỏ vẻ vô cùng thích thú với phát âm hài hước của con gái Nhã Phương. “Nghe “tồ lô” là biết câu này ai dạy Destiny rồi nha. Gia đình của chị Phương vui quá đi thôi”, một người dùng Facebook cảm thán.

Nhã Phương thừa nhận nhờ có sự chu đáo của Trường Giang mà cô có thể làm nghề với tâm thế thoải mái nhất

ẢNH: FBNV

Kể từ ngày sinh bé Desitny, cả Trường Giang và Nhã Phương đều thống nhất giấu mặt con gái trước công chúng. Cặp đôi muốn bảo vệ sự riêng tư và chỉ công khai một khi Destiny đủ lớn và được bé đồng ý. Dù vậy, Nhã Phương vẫn rất thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc gia đình cô hạnh phúc bên nhau. Nữ diễn viên cũng bày tỏ cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nhờ có Trường Giang, Nhã Phương tự tin quay trở lại với công việc nhưng vẫn có thể cân bằng thời gian chăm sóc gia đình. Mới đây, Nhã Phương tái xuất màn ảnh rộng qua phim điện ảnh Song song và vai diễn đột phá trong phim truyền hình Cây táo nở hoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.