Nhã Phương đăng ảnh kỷ niệm 5 năm yêu Trường Giang

17/07/2020 11:52 GMT+7

Nhã Phương đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Trường Giang, kỷ niệm 5 năm yêu nhau và nhận được lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Trên Fanpage cá nhân, Nhã Phương đăng tải hình ảnh tình cảm cùng ông xã Trường Giang. Cô tiết lộ ngày 16.7 là dịp kỷ niệm ngày quen nhau của cả hai. Diễn viên Những thiên thần áo trắng viết: “Tròn 5 năm hành nhau". Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 268.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi sau khi trải qua không ít sóng gió, đồng thời gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên trong dịp đặc biệt này.
Một tài khoản bình luận: “Tình hình này thì còn hành nhau cả đời nhé chị. Chúc anh chị mãi luôn yêu thương nhau như vậy". “Quý anh Giang và chị Phương lắm. Em chúc gia đình nhỏ của anh chị sẽ luôn ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc", một cư dân mạng chia sẻ. Người xem khác trầm trồ: “Nhìn anh chị ngưỡng mộ quá. Thấy mà hạnh phúc lây luôn. Chúc mừng anh chị". “Mới đó mà đã 5 năm rồi, nhanh thật. Sau bao sóng gió, nhìn anh chị hạnh phúc mà em ngưỡng mộ. Hãy hành nhau cả đời nhé chị", một cư dân mạng hài hước.

Sau khi trải qua không ít sóng gió, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với cô con gái đầu lòng Destiny khiến nhiều người ghen tị

Ảnh: TL

Nhã Phương và Trường Giang bén duyên cùng nhau khi tham gia dự án phim 49 ngày. Chuyện tình cảm của cả hai trải qua không ít sóng gió mới có thể đi đến hôn nhân vào tháng 9.2018. Thời điểm đó, người đẹp vướng tin đồn mang thai tuy nhiên, mãi đến tháng 8.2019, hai vợ chồng mới công bố chuyện đã có con gái đầu lòng. Trong một bài phỏng vấn, nam danh hài từng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân: “Con làm cho hai vợ chồng tôi gắn kết với nhau nhiều, biết nhường nhịn nhiều hơn và yêu thương nhau cũng nhiều hơn. Cả hai cũng sắp xếp công việc để chăm con. Ví dụ nếu tôi đi thì vợ sắp xếp ở nhà nhiều và ngược lại. Có con rồi hai vợ chồng thông minh hẳn ra, biết cái gì tốt cái gì không”.
Về phía Nhã Phương, cô cho biết trong gia đình, Trường Giang là người được bé Destiny mê nhất. Nữ diễn viên ngậm ngùi thừa nhận rằng con gái quấn bố nhiều hơn vì Trường Giang hay pha trò làm cho bé vô cùng thích thú. “Một sự thật phũ phàng rằng con của Phương mê bố hơn. Vì ảnh hay chọc cười, pha trò nên lúc nào con cũng theo bố. Không có bố thì mẹ là number 1, nhưng có bố rồi thì có con à con ơi cũng bị coi như người vô hình vậy”, Nhã Phương chia sẻ. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn không tiếc lời khen ngợi chồng đã có nhiều sự thay đổi tích cực từ khi lên chức bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.