Nhã Phương bị tố 'mắc bệnh ngôi sao', công ty quản lý lên tiếng

19/04/2021 22:52 GMT+7

Đơn vị quản lý cho rằng diễn viên Nhã Phương đã và đang thực hiện đúng nhiệm vụ của mình với tư cách diễn viên phim 1990 . Mọi quy chụp với các thông tin thiếu thiện chí là vô lý và bất công với Nhã Phương.

Tối 19.4, phía công ty quản lý của Nhã Phương - Trung tâm Ngôi sao số (eStars) đã chính thức lên tiếng về những ồn ào liên quan đến nữ diễn viên này. Đơn vị quản lý của bà xã Trường Giang đã gửi thông cáo báo chí để xác nhận một số vấn đề liên quan đến ồn ào của phim 1990. Cụ thể, đơn vị quản lý cho biết eStars là đơn vị toàn quyền quyết định về các vấn đề liên quan tới công việc của nghệ sĩ từ lịch trình, nội dung công việc đến quản trị mạng xã hội.

Trường Giang và công ty quản lý lên tiếng bảo vệ Nhã Phương

"Riêng với dự án phim 1990, từ khi bắt đầu cho đến thời điểm này, tất cả mọi việc liên quan đều do nhà sản xuất làm việc và trao đổi thông qua công ty quản lý Nhã Phương, không làm việc trực tiếp với diễn viên (trừ khi làm việc về diễn xuất và kịch bản). Vì vậy, mọi suy đoán, quy chụp về diễn viên với các thông tin thiếu thiện chí đang lan tràn trên truyền thông và mạng xã hội đều vô lý và bất công với Nhã Phương", phía này viết.

Đạo diễn Nhất Trung và ba nữ chính Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My của phim 1990

Ảnh: ĐPCC

Đơn vị quản lý khẳng định Nhã Phương đã và đang thực hiện đúng mọi nhiệm vụ của mình với tư cách là diễn viên. Toàn bộ phần việc liên quan đến các hoạt động khác, bao gồm cả hoạt động quảng bá phim là trách nhiệm sắp xếp của công ty. Phía này chia sẻ: "Bằng thư này, chúng tôi xin xác nhận công ty quản lý là đầu mối làm việc duy nhất và chính thức của Nhã Phương với nhà sản xuất phim 1990 và là đơn vị quyết định về các vấn đề mà nhà sản xuất đang đưa ra trên mạng xã hội gần đây".
Công ty quản lý cho biết họ luôn sẵn sàng đối thoại và trao đổi với nhà sản xuất về các vấn đề liên quan để dự án có thể diễn ra tốt đẹp. Và công việc sẽ được trao đổi chính thức thông qua họp trực tiếp hay trực tuyến, email, điện thoại và thậm chí là tin nhắn trực tiếp chứ không nên dùng mạng xã hội để đưa ra những thông tin chưa đầy đủ và thiếu thiện chí. Họ khẳng định thêm đến giờ vẫn giữ liên lạc thường xuyên với đầu mối chính thức từ nhà sản xuất và vẫn luôn cố gắng sắp xếp tốt nhất mọi việc liên quan.
"Chúng tôi xin phép không giải thích và phản hồi qua mạng xã hội hoặc các phương tiện truyền thông về các thông tin được đưa ra một phía từ nhà sản xuất. Đó là sự lựa chọn trong tác phong làm việc của chúng tôi, mọi giải thích, phân tích đúng sai (nếu có) sẽ được xử lý trực tiếp với đối tác", công ty quản lý của Nhã Phương chốt lại. 

Ồn ào liên quan đến phim 1990 ảnh hưởng đến hình ảnh Nhã Phương trong mắt khán giả

Ảnh: FBNV

Những ngày qua, lùm xùm của phim 1990 do Nhất Trung là đạo diễn đang thu hút sự chú ý của dư luận. Cụ thể, sau khi công bố hoãn chiếu phim 1990, đạo diễn Nhất Trung lên tiếng "bóng gió" cho biết trong ba diễn viên chính (Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My 9X) có một người thiếu hợp tác. Trong cả hai bài đăng Facebook gần đây nhất, nam đạo diễn không nêu đích danh nữ diễn viên này nhưng đã bày tỏ sự thất vọng cũng như bức xúc về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của cô.

Phim '1990' hoãn chiếu, đạo diễn chê trách một nữ chính 'bệnh ngôi sao'

Theo lời kể của Nhất Trung, ê-kíp phải "năn nỉ ỉ ôi", diễn viên chính này mới chịu đăng bài về phim nhưng lại đăng toàn những thứ đi ngược lại với kế hoạch truyền thông. Bên cạnh đó, diễn viên này không cho lịch ra mắt phim ở Hà Nội và sẽ rời đi sau 19 giờ 45 khi ra mắt ở TP.HCM. Ngoài ra, người này chỉ đồng ý tham gia một ngày cinetour, không nhận lịch phỏng vấn báo chí, không cho giao lưu fan..., dù tất cả những điều này có trong hợp đồng và đã báo từ trước. 
Sau bài đăng gây chú ý, đạo diễn Nhất Trung tiếp tục đăng tải một trích đoạn phim 1990 như ngầm xác nhận diễn viên "mắc bệnh ngôi sao", thiếu hợp tác khiến anh bức xúc là Nhã Phương. Cụ thể, trong đoạn video gần 6 phút có nội dung kể về cuộc cãi nhau giữa hai vợ chồng do Nhã Phương và Quang Tuấn đóng, đạo diễn cho biết đây là cảnh phim tốn hai đêm thức trắng để ghi hình của ê-kíp. Chi tiết này lại trùng hợp với một diễn viên chính anh tố cáo không hợp tác trước đó một ngày. Bên dưới bài đăng của đạo diễn Nhất Trung, nhiều người trách Nhã Phương "mắc bệnh ngôi sao". Thậm chí, nhiều người còn nhắc lại việc cô đến họp báo muộn 2 tiếng cách đây không lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.