Nhà hàng của tài tử ‘Tây Du Ký’ bị tạt sơn đỏ

24/10/2020 17:40 GMT+7

Trang On đưa tin nhà hàng của nam diễn viên Mạch Trường Thanh bị tạt sơn đỏ. Vụ việc đang được cảnh sát điều tra.

Theo On, nhà hàng của Mạch Trường Thanh kinh doanh bò wagyu, tọa lạc tại khu Vịnh Đồng La (Hồng Kông) vừa bị phát hiện tạt sơn đỏ đầy trên lối vào và tường quán vào sáng 23.10. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và biết được hai quán ăn gần đó cũng bị tạt sơn tung tóe.  
Chia sẻ với On, Mạch Trường Thanh cho hay bản thân không biết chuyện gì đang xảy ra và cũng chưa rõ nguyên nhân khiến nhà hàng bị tạt sơn đỏ. Nam diễn viên đã nhờ cảnh sát điều tra. Anh cũng mong mọi người đừng suy đoán nhiều, nên đợi kết quả chính thức. Hiện cảnh sát đang tích cực kiểm tra máy quay an ninh truy tìm thủ phạm.

Vụ tạt sơn nhà hàng của Mạch Trường Thanh được xếp vào loại gây thiệt hại tài sản nghiêm trọng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Được biết, nhà hàng wagyu của Mạch Trường Thanh khai trương hồi tháng 7 năm nay. Đây là quán ăn mà anh liên doanh cùng một người bạn. Đáng chú ý, một số nguồn tin tiết lộ nam nghệ sĩ cũng có đầu tư vào các cửa hàng bị tạt sơn đỏ khác. Tuy nhiên, anh đã phủ nhận tin đồn này. Trước câu hỏi liệu có phải vụ tạt sơn là do bị trả thù cá nhân hay không, sao phim Diệu vũ Trường An giữ im lặng.
Tin tức nhà hàng của Mạch Trường Thanh bị tạt sơn đỏ khiến dư luận hoang mang, đoán già đoán non về lý do vụ việc. Nhiều người cho rằng anh đang bị kẻ khác quấy rối vì liên quan đến tiền bạc. Nguyên nhân này không phải không có căn cứ, bởi vào tháng 5 vừa qua, cựu tài tử TVB phải ra tòa giải quyết kiện tụng vì nợ nần với một phụ nữ tên Hoàng Mỹ Phương.

Anh nổi tiếng với khán giả Việt Nam qua vai Sa Tăng trong Tây Du Ký bản 1996

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Lùm xùm tiền nong khiến danh tiếng Mạch Trường Thanh tụt dốc. TVB gần như “đóng băng” toàn bộ hoạt động của anh. Chàng Sa Tăng chẳng những mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo, giảm cát sê trầm trọng mà còn không được xuất hiện trên sóng truyền hình.
Giữa năm nay, Mạch Trường Thanh từng tâm sự trong 6 năm qua, anh phải thế chấp nhà, vay nợ khắp nơi và thiệt hại hàng ngàn USD vì scandal với Hoàng Mỹ Phương. Quá mệt mỏi và túng quẫn, đến tháng 5.2020, anh mới quyết định nhờ đến pháp luật giải quyết với Hoàng Mỹ Phương, đòi cô trả hàng triệu đô la Hồng Kông thiệt hại và không được làm phiền gia đình anh nữa.
Sinh năm 1968, Mạch Trường Thanh là một trong những sao “lá xanh” (chuyên đóng vai phụ) hàng đầu của TVB. Anh quen thuộc với khán giả qua các phim Tây Du Ký (1996), Thiên long bát bộ (1997), Bằng chứng thép (2006), Phụng hoàng lâu (2006), Nghĩa hải hào tình (2010)… Cách đây không lâu, Mạch Trường Thanh được dịp tái ngộ với các bạn diễn trong Tây Du Ký gồm Trương Vệ Kiện và Lê Diệu Tường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.