Nhà báo Lại Văn Sâm, NSND Tự Long về miền Tây quay 'Ký ức vui vẻ'

13/11/2020 11:24 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên của MC Lại Văn Sâm, NSND Tự Long và ca sĩ Thanh Duy tại miền Tây trong mùa 3 chương trình Ký ức vui vẻ khiến khán giả phấn khích.

Ký ức vui vẻ nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả ở hầu hết các lứa tuổi. Chương trình không chỉ gợi lại những ký ức tươi đẹp mà còn mang đến nhiều giá trị nhân văn sâu sắc cho người xem. Bên cạnh yếu tố giải trí, nó còn giúp người xem ôn lại, hiểu biết thêm về những ký ức của các thập niên, từ đó mang đến nhiều cảm xúc hoài niệm cũng như kiến thức về các thời kỳ.

MC Lại Văn Sâm, NSND Tự Long cùng ca sĩ Thanh Duy ghi hình tại miền Tây

Ảnh: BTC

Sau 9 tháng kể từ tập cuối cùng của mùa 2, chương trình đã tiết lộ sự trở lại của mùa 3 trên fanpage khiến khán giả vô cùng phấn khích cũng như tò mò về format mới. Trong lần trở lại này, thay vì những hình ảnh trên sân khấu hay bên trong hậu trường, ê-kíp chương trình lại hé lộ những hình ảnh về chuyến ghi hình đặc biệt tại miền Tây của MC Lại Văn Sâm, NSND Tự Long và ca sĩ Thanh Duy. Họ là một trong những nghệ sĩ góp phần tạo nên thành công của 2 mùa trước và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Chia sẻ về chuyến đi này, MC Lại Văn Sâm hóm hỉnh: “Rất tiếc cho những người đội trưởng khác trong gia đình Ký ức vui vẻ không đi cùng chúng tôi, các bạn đã bỏ lỡ mất một cơ hội tuyệt vời”. 

Thanh Duy và Tự Long hào hứng song ca để góp vui cho bà con miền Tây

Ảnh: BTC

Trong chuyến đi đặc biệt tại miền Tây, MC Lại Văn Sâm, NSND Tự Long và Thanh Duy đã được bà con chào đón niềm nở bằng bữa cơm giản dị nhưng đầy tình cảm. Để đáp lại tấm lòng của người dân, NSND Tự Long và Thanh Duy cũng góp vui bằng các tiết mục văn nghệ. Dàn nghệ sĩ còn được tham quan, khám phá miền sông nước, tìm hiểu những nét văn hóa đặc trưng nơi đây. Với sự hướng dẫn nhiệt tình của người bản địa, ba nghệ sĩ đã có một chuyến tham quan trải nghiệm vô cùng thú vị. 
Theo thông tin chính thức từ nhà sản xuất, mùa 3 sẽ lên sóng kể từ ngày 22.11. Đáng chú ý, chương trình sẽ có phần quay ngoại cảnh, để các nghệ sĩ được trực tiếp tìm hiểu và khám phá những nét văn hóa đặc trưng vùng miền. Có thể thấy, Ký ức vui vẻ mùa 3 sẽ có nhiều điểm khác biệt và đổi mới hứa hẹn mang đến bất ngờ cho khán giả. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.