Nhà báo Diễm Quỳnh được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình

22/09/2021 15:14 GMT+7

Nhà báo Diễm Quỳnh xác nhận với Thanh Niên thông tin được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam.

Thông tin từ VTV, từ ngày 1.10.2021, nhà báo Diễm Quỳnh sẽ đảm nhận chức Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) của Đài truyền hình Việt Nam. Trước đó, cô giữ chức Trưởng ban Thanh thiếu niên (VTV6).
Thông tin này nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến Diễm Quỳnh khi cô đảm nhận chức vụ mới. Trao đổi với Thanh Niên, nhà báo Diễm Quỳnh xác nhận thông tin này song cô từ chối chia sẻ thêm.
Được biết Diễm Quỳnh là gương mặt được nhiều khán giả yêu mến khi gắn với nhiều chương trình truyền hình như Trò chơi âm nhạc, Tạp chí MTV, Giai điệu tự hào... và làm giám khảo cuộc thi Cầu vồng. Cô gây ấn tượng bởi sự khéo léo, truyền cảm khi đảm nhận vai trò dẫn dắt. Thời gian gần đây, Diễm Quỳnh ít xuất hiện trên sóng truyền hình mà tập trung cho công tác quản lý. Gần đây nhất, Quán thanh xuân là một trong số ít những chương trình mà nữ nhà báo đảm nhận vai trò MC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.