Nguyên Vũ, Phương Trinh Jolie bật khóc khi nghe cậu bé bán kẹo kéo hát

25/06/2020 10:14 GMT+7

Phần trình diễn cùng câu chuyện đặc biệt của Đức Danh trong Hãy nghe tôi hát nhí khiến các giám khảo gồm Nguyên Vũ, Phương Trinh Jolie không khỏi xúc động.

Tập 2 Hãy nghe tôi hát nhí lên sóng với phần thi của ba thí sinh là Đức Danh, Hoàng Thiên Nga và Hà Mi. Mở đầu chương trình, giám khảo khách mời Phương Trinh Jolie gửi tặng đến khán giả ca khúc Trống cơm được phối sôi động. Cô cho biết 3 tài năng nhí tuần vừa rồi đều là 3 mảng màu sắc khác nhau trong âm nhạc, vì vậy nữ ca sĩ rất nóng lòng đón chờ những tài năng còn lại.
Trong khi đó, Nguyên Vũ chia sẻ với phiên bản nhí, các em diễn rất vô tư, hồn nhiên và không nhiều áp lực nên mang đến cho anh những cảm xúc rất chân thật. “Các em rất thông minh và đã khẳng định dòng nhạc của mình ngay từ đầu. Khi vào một chương trình chuyên nghiệp và đầu tư nhiều như thế này càng làm nâng cao khả năng của các em. Tôi tin sau này chúng ta sẽ có một lớp nghệ sĩ trẻ tài năng kế thừa”, Võ Hạ Trâm chia sẻ thêm.

Với phần thể hiện ấn tượng, cậu bé bán kẹo kéo đầy nghị lực chinh phục Nguyên Vũ và các giám khảo để giành chiến thắng vòng đầu tiên của Hãy nghe tôi hát nhí

Ảnh: BTC

Gây ấn tượng nhất trong đêm thi, cũng như lấy nước mắt của nhiều khán giả và ban giám khảo là phần dự thi của bé Đức Danh với ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi và phần trợ diễn của nữ diễn viên Hồng Phượng. Giọng hát trong trẻo, ngọt ngào cùng khả năng diễn xuất hồn nhiên, chân thật khiến người xem không khỏi xúc động. Em đã chinh phục hoàn toàn các giám khảo khi xuất sắc giành cho mình 3 điểm 10 và giành luôn chiến thắng đầu tiên của chương trình với giải thưởng 10 triệu đồng.
Kết thúc màn biểu diễn, Đức Danh không ngại chia sẻ lý do chọn “chào sân” cùng một ca khúc rất buồn bởi vì thương mẹ em. Thí sinh nhí nghẹn ngào cho biết hằng đêm, em cùng mẹ đi bán kẹo kéo để mưu sinh. "Mỗi đêm, con với mẹ đều cùng nhau đi bán kẹo kéo. Những ngày trời mưa gió, mẹ cũng chở con đi, mẹ dầm mưa. Con hát và bán kẹo kéo để kiếm tiền nuôi anh vì anh con bị liệt nửa thân người. Cứ khoảng 5 hoặc 6 giờ thì con sẽ đi, đến khoảng 10 giờ con về. Con không có đi học ở trường mà chỉ đi học tư thôi", Đức Danh trải lòng trên sóng truyền hình.  

Các nghệ sĩ dành cho Đức Danh cái ôm động viên trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Phương Trinh Jolie không ngừng khóc khi nghe hoàn cảnh khó khăn của bé Đức Danh. Cô nghẹn ngào cảm phục cậu bé 13 tuổi vì dù còn nhỏ nhưng em đã phải bươn chải để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng công nhận giọng hát và tài năng của em đã chinh phục cô chứ không phải là sự thương cảm dành cho hoàn cảnh. Trong khi đó, Võ Hạ Trâm cũng bị chinh phục bởi giọng hát tình cảm và sự hồn nhiên của thí sinh nhí này. Cô hy vọng sẽ nhìn thấy một Đức Danh bản lĩnh hơn để thể hiện tài năng của mình trong những vòng tiếp theo.
Chứng kiến câu chuyện xúc động của Đức Danh, ca sĩ Nguyên Vũ cũng không kiềm được nước mắt. Anh nghẹn ngào chia sẻ bản thân cũng rất thương mẹ vì bà vừa làm cha, vừa làm mẹ, nuôi nấng từ lúc anh chào đời cho đến hôm nay đã gần 45 năm. Nguyên Vũ động viên bé Đức Danh: “Chú rất tôn trọng con. Dù con còn nhỏ nhưng con đã gánh trên vai trọng trách của một người đàn ông, gần như là trụ cột của gia đình”. Đồng thời, nam ca sĩ cũng khẳng định những phần luyến láy ngọt ngào, những câu hát mộc mạc của Đức Danh đã mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.