Nguyên Vũ muốn cầu hôn ca sĩ Thu Hằng trên sóng truyền hình

12/12/2020 09:16 GMT+7

Theo dõi màn trình diễn của Thu Hằng, Nguyên Vũ không khỏi thích thú. Anh thừa nhận muốn lên sân khấu trao nhẫn cưới cho đàn em.

Tập 10 Đấu trường ngôi sao với chủ đề Tình khúc bolero lên sóng với sự tham gia của dàn thí sinh gồm Khánh Hoàng (đội Quang Hà), Thúy Huyền - bé Quỳnh Nhi, Đức Danh - tay trống Hiếu Trung, guitar Tấn Vỹ (đội Nguyên Vũ) và Thu Hằng (đội Quang Hà). Trong đêm tranh tài, danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Thùy Trang sẽ trao tặng duy nhất một trái tim cho màn trình diễn chiếm được cảm tình nhất. Mở đầu chương trình, Khánh Hoàng hóa thành chàng trai si tình trong ca khúc Tương tư nàng ca sĩ, một sáng tác của nhạc sĩ Kông Thanh Bích. Tiết mục khiến Thùy Trang xúc động bởi đây là ca khúc gắn liền với tên tuổi chị cách đây 25 năm.
Nữ ca sĩ bộc bạch: “Sân khấu dàn dựng đẹp mắt cộng thêm giọng hát lột tả của Khánh Hoàng. Hôm nay chị cảm thấy em tương tư nhiều hơn người nhạc sĩ viết ca khúc”. Màn trình diễn cũng khiến danh ca Ngọc Sơn dành nhiều lời khen: “Khánh Hoàng thể hiện nhạc bolero bằng cách hát rủ rỉ, êm êm vào tai người nghe, nằm giữa những nốt thấp thấp và những nốt cao vút, em không sử dụng nhiều nội lực nhưng mang đến sự thích thú, dễ chịu cho người nghe”. Riêng Quang Hà đánh giá Khánh Hoàng đã mang đến một diện mạo khác cho ca khúc bởi sự nhẹ nhàng “bolero không cần ủy mị, não nề mà cần sự tươi mới, tích cực”, như cách Khánh Hoàng thể hiện.

Thùy Trang rưng rưng nước mắt khi Khánh Hoàng hát lại bài hát làm nên tên tuổi của mình cách đây 25 năm

Ảnh: BTC

Thu Hằng cũng là ứng viên có tiết mục ấn tượng trong đêm thi. Cô gây chú ý khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thậm chí còn được công chúng gán với danh hiệu “Hoa hậu bolero” sau khi giành hai giải Quán quân Solo cùng bolero 2015Người kể chuyện tình 2018. Nữ ca sĩ trình diễn Chờ đông (sáng tác Ngân Giang), hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, mang đến sự ấm áp cho khán giả bởi giọng hát ngọt ngào. “Ngày hôm nay, đứng ở sân khấu này, nhìn mọi người hát, tôi vừa lo nhưng cũng vừa máu. Tôi muốn thể hiện bài của mình làm sao để thật cảm xúc", thí sinh chia sẻ.

Thu Hằng xuất hiện lộng lẫy, được Ngọc Sơn khen ngợi bởi chất giọng tình cảm

Ảnh: BTC

Quang Hà thổ lộ sự ngất ngây khi anh gặp lại Thu Hằng trong một diện mạo cùng chiếc váy lung linh, quyến rũ. “Bản thân anh là người rất yêu mến em. Khi đã yêu mến rồi thì sẽ dành cho nhau nhiều tình cảm hơn. Anh thích người nghệ sĩ đứng trên sân khấu mang lại những điều tích cực cho khán giả. Với màn thể hiện của em thì ngoài phần mong chờ của anh". Ca sĩ Nguyên Vũ khen ngợi ngoại hình của Thu Hằng. Anh nói: “Khi bạn cất giọng hát lên, không gian âm nhạc giống như dành riêng cho bạn vậy. Bạn mang đến tiết mục nhẹ nhàng, sâu lắng”. Đồng thời, Nguyên Vũ tiết lộ anh muốn chạy lên sân khấu để thay bạn diễn trao cho Thu Hằng chiếc nhẫn cầu hôn khiến mọi người bất ngờ. 
Danh ca Ngọc Sơn dành lời khen ngợi cho người học trò Giang Hồng Ngọc bởi mang đến chương trình một màn trình diễn sang trọng, đẹp mắt với một màu sắc mới mẻ, hiện đại cho dòng nhạc bolero. “Người ta nói bolero là nhạc sến, ủy mị, cái đó là do mình thôi. Nếu mình hát ủy mị thì nó ủy mị. Em mang ca khúc ra hát một cách tích cực nhưng không kém phần ngọt ngào, sâu lắng và tha thiết", giọng ca Đêm cuối đánh giá tiết mục của Thu Hằng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.