Nguyên Vũ bất ngờ 'đòi bỏ về' trên sóng truyền hình vì... thí sinh nữ

24/09/2021 10:28 GMT+7

Nguyên Vũ vỡ òa trước màn trình diễn ấn tượng của Xuân Nghi trên sân khấu Tỏa sáng sao đôi . Anh hài hước đòi bỏ về vì 'không biết nhận xét thế nào'.

Tập 4 Tỏa sáng sao đôi lên sóng với chủ đề Tình ca nồng thắm là màn tranh tài của ba thí sinh Trương Diễm, Khắc Minh và Xuân Nghi. Đảm nhận vai trò giám khảo là ca sĩ Ngọc Ánh, danh ca Họa Mi và ca sĩ Nguyên Vũ. Trong đêm thi, Xuân Nghi mang tới ca khúc Một ngày mùa đông từng gây sốt trong giai đoạn Làn sóng xanh. Bài hát đã tạo nên không khí sôi động, làm khán giả lẫn ban giám khảo “đứng ngồi không yên”.

Xuân Nghi hạnh phúc khi nhận được những lời khen ngợi từ phía giám khảo

BTC

Theo dõi màn dự thi, ca sĩ Ngọc Ánh khẳng định “làm như vậy chị mới chịu”. Nữ giám khảo cho rằng Xuân Nghi đã có bước đột phá lớn, bộc lộ được hết chất giọng nội lực từ êm ái cho đến dữ dội. Danh ca Họa Mi cũng dành cho Xuân Nghi nhiều lời khen. Nữ giám khảo cảm nhận được đàn em hát “như tiếng gào thét của mùa đông” nơi Paris mà cô từng có thời gian sinh sống. “Mùa đông buồn lắm, làm cho những cuộc tình dễ vỡ. Khi em phô trương chất giọng rất phù hợp, nó làm tôi đau xé lòng", nữ danh ca cho hay.
Với ca sĩ Nguyên Vũ, anh bất ngờ đòi bỏ về vì “không biết nhận xét ra sao". Nam giám khảo hiểu rõ được nội lực và khả năng của Xuân Nghi: “Em chứng minh cho tôi thấy điều tôi thích ở em không sai. Khi em trình diễn, tôi rất thích những người nghệ sĩ biết cách phiêu theo âm nhạc của mình. Có thể mình không phải là vũ công nhưng có những động tác bổ trợ. Tôi tin em sẽ còn tiếp tục tiến xa nếu như em luôn cố gắng trong nghề. Những giọng ca hay, nội lực… mang đến cho người nghe tình cảm rất lớn”. Với màn thể hiện này, nữ thí sinh nhận về hai điểm 10 từ Nguyên Vũ và Ngọc Ánh. 

Khắc Minh mang đến màu sắc mới lạ cho khán giả với Ta thấy gì đêm nay

BTC

Ngoài Xuân Nghi, màn thể hiện của Khắc Minh với ca khúc Ta thấy gì đêm nay cũng để lại ấn tượng với giám khảo. Danh ca Họa Mi đánh giá bài hát này rất khó thể hiện, vì là lời tự sự nên không có cao trào cho ca sĩ phô diễn kỹ năng. Chính vì thế, cách tốt nhất là phải hát rõ lời để khán giả nghe và cảm nhận được câu chuyện muốn truyền tải. Nữ giám khảo dành lời khen cho Khắc Minh bởi anh đã làm tốt điều này.
Ngọc Ánh nhận xét đây là một màu mới của Khắc Minh mà cô được chứng kiến. Với một ca khúc tưởng dễ mà khó để làm mới thì nữ danh ca cho rằng chính cảm xúc của đàn em đã vẽ ra câu chuyện chạm được vào trái tim người nghe. Về phần Nguyên Vũ, nam giám khảo tự nhận đây là bài hát mà ngay cả bản thân anh cũng không dám trình diễn. Tuy làm tốt về mặt cảm xúc nhưng nam ca sĩ vẫn lưu ý nhắc nhở Khắc Minh nên biến tấu đoạn điệp khúc để tổng thể phần trình diễn thêm dạt dào, tránh bị một màu từ đầu đến cuối. Sau phần nhận xét, Khắc Minh nhận về điểm 10 từ danh ca Ngọc Ánh và 9,75 điểm của ca sĩ Nguyên Vũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.