Nguyễn Quang Dũng bị chỉ trích vì 'đề xuất' cảnh sát giao thông thay shipper giao hàng

26/07/2021 06:53 GMT+7

Đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về 'đề xuất' cảnh sát giao thông nên giao hàng cho người dân thay shipper, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bị chỉ trích kịch liệt.

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng viết: “Tôi có ý tưởng như vậy nè. Nếu chúng ta hạn chế shipper, không cho người dân ra đường thì ngoài đường rất ít người. Vậy các bạn cảnh sát giao thông cũng rảnh hơn, vậy nhờ các bạn chuyển hàng cho dân được không? Vừa nhanh vừa an toàn và cũng là dịp cảnh sát giao thông tri ân người dân bấy lâu nay đã…”. Điều đáng chú ý là nhiều sao Việt cũng để lại bình luận bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm mà Nguyễn Quang Dũng đưa ra.

Nguyễn Quang Dũng 'đề xuất' CSGT thay shipper, Giang Hồng Ngọc: 'Vui thôi đừng vui quá'

Nhiều người tỏ thái độ bức xúc trước quan điểm của Nguyễn Quang Dũng, cho rằng phát ngôn của anh là thiếu suy nghĩ, có thái độ giễu cợt lực lượng chức năng... Trong khi đó, ý kiến khác cho rằng đạo diễn sinh năm 1978 nếu không dùng sức ảnh hưởng của người nổi tiếng để động viên người dân trong mùa dịch thì nên im lặng, thay vì đưa ra những phát ngôn gây tranh cãi.

Chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trên trang cá nhân bị khán giả chỉ trích gay gắt  

Ảnh: Chụp màn hình

Một cư dân mạng bức xúc: “Thiệt là có người nghĩ cảnh sát giao thông đang rảnh hả. Họ cũng lao vào chống dịch như các y bác sĩ thôi. Người có gia đình đi làm nhiệm vụ về còn lo không dám gặp vợ con, vì sợ có nguy cơ lây nhiễm". Một tài khoản bình luận: “Thời điểm này mà ông kêu cảnh sát giao thông rảnh thì cũng hay lắm. Hông ấy ông có rảnh thì ra gác chốt hộ nha. Đúng là phát ngôn thiếu suy nghĩ". “Dịch bệnh như thế này chẳng nói được câu an ủi tử tế lại còn mỉa mai”, khán giả khác bày tỏ.
Một cư dân mạng nêu quan điểm: “Mấy người này nói nhận thức thấp thì lại tự ái chứ phát ngôn kỳ cục. Không làm được gì thì im đi cho người ta nhờ. Đang gồng mình chống dịch mà ông rảnh vừa thôi". “Riết rồi cái gì cũng nói được hết. Nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng thì nên cẩn trọng trong phát ngôn sẽ hay hơn”, người xem khác nhắc nhở. Cư dân mạng thẳng thắn: “Nhận thức chắc có vấn đề. Lực lượng chức năng đang gồng mình chống dịch thì có một đạo diễn cà khịa như thể họ nhàn rỗi lắm để làm shipper. Buồn cho nghệ thuật nước nhà vì quá nhiều nghệ sĩ có tư duy lệch lạc và đề cao bản thân".
Sau khi bị chỉ trích vì phát ngôn liên quan đến cảnh sát giao thông, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã khóa trang cá nhân. Liên hệ với nam đạo diễn, người trợ lý cho biết Nguyễn Quang Dũng đang bận việc cá nhân, không tiện trả lời báo chí.

Lan Khuê xin lỗi sau phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến dịch Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.