Nguyễn Phi Hùng bị trêu chọc khi rung động trước thí sinh đẹp như hoa hậu

07/01/2021 11:07 GMT+7

Trong Chinh phục thần tượng , Nguyễn Phi Hùng hết lời khen ngợi thí sinh Lina Nguyễn về nhan sắc lẫn giọng hát khiến các đồng nghiệp lên tiếng trêu chọc.

Tập 13 Chinh phục thần tượng lên sóng tối 6.1 với ca sĩ chủ đề Nguyễn Phi Hùng cùng màn tranh tài của ba thí sinh Trung Tín, Lina Nguyễn và Đông Thức. Đồng hành cùng giọng ca Dáng em trong bảng 4 là ca sĩ Việt Quang và ca sĩ Vy Oanh. Khi xuất hiện trên sân khấu, hai cố vấn không ngần ngại nói xấu giọng ca 43 tuổi. Cụ thể, Việt Quang cho biết đàn anh là người “đã ốm còn không biết vũ đạo". Vy Oanh cũng đồng tình, hé lộ đồng nghiệp tính tình hung dữ và hay cà khịa người khác. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ không nỡ nói sai sự thật với “người tình song ca” nên đính chính Nguyễn Phi Hùng là người rất hiền lành. Màn “lật mặt” của cô khiến Việt Quang lên tiếng “phê bình”.
Sau màn giới thiệu “chia rẽ tình cảm anh em”, Nguyễn Phi Hùng xuất hiện trên sân khấu và khiến khán giả thổn thức khi tái hiện Dáng em sau 20 năm. Nam ca sĩ rất "bức xúc" trước màn nói xấu ngay trước mặt của hai cố vấn. Tuy nhiên anh tuyên bố không giận khiến Vy Oanh phải công nhận nam ca sĩ là một người anh rất bao dung. 

Vy Oanh lên tiếng trêu chọc khi đồng nghiệp rung động trước Lina Nguyễn

Ảnh: BTC

Ngoài màn tung hứng đầy hài hước của các nghệ sĩ thì sự xuất hiện của ba thí sinh khiến người xem thích thú. Lina Nguyễn gây ngạc nhiên khi diện váy dạ hội lộng lẫy trên sân khấu trình diễn, khác với hình ảnh cô gái Huế dịu dàng, nữ tính trong phần đầu. Bên cạnh đó, chất giọng dày, cá tính của nữ thí sinh khi thể hiện Vũng lầy của chúng ta cũng nhận được những nhận xét tích cực từ phía giám khảo. Theo dõi tiết mục, ca sĩ Việt Quang đánh giá: “Đây là sự bất ngờ dành cho tôi. Giọng ca của em rất hay. Em có một điểm giống anh là khi nói chuyện thì giọng khàn, nhưng khi hát lên thì giọng rất trong, anh rất thán phục điều đó. Nhìn em giống như một cô hoa hậu hát hay vậy đó, hiếm lắm”.
Trong khi đó, Nguyễn Phi Hùng khẳng định khi nhìn thấy Lina Nguyễn, anh không còn nhớ đến hình ảnh cô gái Huế trước đây nữa. Chia sẻ này của nam ca sĩ khiến Vũ Mạnh Cường bất ngờ. MC "tố" đồng nghiệp “trở mặt" trên sóng truyền hình khiến giọng ca 43 tuổi phải giải thích: “Tại vì cái nét này mình đang cần trong cuộc sống mỗi ngày. Cô gái thời trang và hình tượng rất hiện đại". Tiếp lời, Vy Oanh khẳng định nữ thí sinh thể hiện hình tượng nào cũng đẹp. Giọng ca Cho em một con đường nói: “Cô gái Huế lúc nãy nhìn cưng gì đâu. Còn bây giờ thì sang trọng, hiện đại và cất lên giọng hát rất mạnh mẽ”.

Nữ thí sinh cũng là người được Nguyễn Phi Hùng lựa chọn tranh tài trong vòng song ca

Ảnh: BTC

Chưa dừng lại ở đó, Nguyễn Phi Hùng tiếp tục dành những lời có cánh cho nữ thí sinh. Anh bày tỏ sự khâm phục khi Lina Nguyễn liên tục thay đổi hình tượng và đánh giá: “Điều đó làm cho anh yêu hơn". Nghe vậy, Vy Oanh lên tiếng trêu chọc: “Lúc nãy anh Hùng tâm sự với chúng tôi rằng anh muốn tìm một người để mà song ca trọn đời. Mà chia sẻ đó là sao tôi cũng chưa hiểu lắm" khiến nam ca sĩ không khỏi ngại ngùng. Trong khi đó, trên sân khấu, Lina Nguyễn bộc bạch: “Em rất ấn tượng với anh Phi Hùng. Lúc còn nhỏ, ca khúc Dáng em của anh nổi tiếng là khi em còn ở quê. Mỗi lần đạp xe đạp, em nghe các quán cà phê đều mở bài hát này".
Đáp lại, nam ca sĩ nói: “Tôi vẫn luôn kỳ vọng vào một hình mẫu đẹp trong nghệ thuật cũng như trong tình yêu. Trước giờ, tôi hay song ca với Vy Oanh và thấy đây là giọng ca phù hợp với mình. Nhưng cô ấy bây giờ bỏ cuộc chơi rồi, chỉ hát thôi chứ không đi những show diễn dài được. Tôi cần những giọng nữ có thể đỡ Vy Oanh một phần và phù hợp với tôi. Tôi mong điều gì đó to hơn, xa hơn và đẹp hơn”. Đồng thời, Nguyễn Phi Hùng cho biết anh thể hiện ca khúc Dáng em hơn 20 năm và bản thân vẫn luôn đi tìm một hình mẫu cho mình. Khi gặp nữ thí sinh, anh không ngần ngại hát lại một câu hát để dành tặng khiến mọi người không khỏi bất ngờ. “Anh ráng kiềm chế một chút xíu nha anh", Vũ Mạnh Cường nhắc nhở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.