Nguyễn Minh Phương nói gì khi thay thế danh thủ Hồng Sơn ở ‘Cầu thủ nhí'?

26/09/2021 17:57 GMT+7

Nguyễn Minh Phương cho biết khi thay thế vị trí của danh thủ Hồng Sơn tại Cầu thủ nhí , bản thân anh có chút lo lắng vì chưa có nhiều kinh nghiệm ghi hình.

Một trong những điểm mới của Cầu thủ nhí 2021 chính là sự xuất hiện của cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương trong vai trò huấn luyện viên. Ở những mùa trước, vị trí này do danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đảm nhận. Chia sẻ về vai trò mới, Nguyễn Minh Phương tâm sự: “Ở những mùa trước, mình chỉ đảm nhận vai trò khách mời thôi nhưng giờ đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng thì bản thân cũng có đôi chút lo lắng. Vì tôi chưa có nhiều kinh nghiệm trước những ngày ghi hình. Mà những mùa trước anh Hồng Sơn đã làm rất tốt vai trò của mình”.

Bên cạnh việc đào tạo, cựu tuyển thủ còn dành sự quan tâm cho các học trò

BTC

Nguyễn Minh Phương cho biết khi tiếp xúc, ghi hình với các bé và ba đội trưởng, anh thấy mọi chuyện “dường như khá dễ dàng". Cựu tuyển thủ chia sẻ: “Vì mọi công việc đều nằm trong chuyên môn của mình. Mình không áp lực vì bản thân cũng đã bắt nhịp được với chương trình rồi. Còn các cầu thủ nhí năm nay có rất nhiều em tài năng và tố chất trở thành cầu thủ giỏi, nên mình cũng kỳ vọng có thể đào tạo các em sau chương trình đặt chân vào những trung tâm lớn”.
Ngoài cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương, sự xuất hiện của ba đội trưởng gồm Mâu Thủy, Ali Hoàng Dương, ST Sơn Thạch cũng mang đến nhiều điều bất ngờ cho người xem. Sau khi được tuyển chọn, các cầu thủ nhí được mua sắm những vật dụng cần thiết cho sinh hoạt ở nhà chung và đã có cuộc gặp cùng huấn luyện viên trưởng Minh Phương trên sân bóng.

ST Sơn Thạch vỡ oà khi đội giành chiến thắng đầu tiên trong chương trình

BTC

Phần thú vị nhất trong tập tuần này chính là “trận đấu vòng tròn loại trực tiếp”. Trận đầu tiên diễn ra giữa đội của Mâu Thủy (Xanh dương) và đội của Ali Hoàng Dương (Cam). Ngay từ khi tiếng còi vang lên, đội Xanh dương có nhiều pha tấn công “nghẹt thở” vào hàng phòng ngự khiến lưới của đối thủ rung lên và giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Ở trận thứ hai, đội của Ali Hoàng Dương tiếp tục thất bại trước đội của ST Sơn Thạch với tỉ số 1-4 khiến nam ca sĩ ngậm ngùi, không nói nên lời.
Tiến đến vòng chung kết, đội của Mâu Thủy và ST Sơn Thạch ngang tài ngang sức trong trận đấu với tỉ số hòa. Huấn luyện viên Minh Phương quyết định chọn phương án đá penalty để giúp trận đấu thêm phần kịch tính. Với kết quả 1-2, ST Sơn Thạch và các cầu thủ nhí vỡ oà khi giành được chiến thắng đầu tiên trong chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.