Nguyễn Hồng Thuận đòi tính tiền gấp ba, 'bất lực' khi làm việc với Puka

02/06/2020 13:42 GMT+7

Tham gia sitcom Ngôi nhà teen ám , Puka được hòa giọng trong ca khúc nhạc phim mang tên Nhà trọ xì tin cùng Khả Như, Gin Tuấn Kiệt... Giọng hát của cô được cho gần như phá tan tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Trong khi Khả Như, Gin Tuấn Kiệt, Quốc Khánh nhanh chóng hoàn thành phần thu âm của mình thì Puka khá chật vật. Vốn là một trong những giọng ca chính nhưng tài năng thiên phú của nữ diễn viên khiến nam nhạc sĩ muốn đẩy cô xuống hát bè. Thấy vậy Gin Tuấn Kiệt liền ra tay nghĩa hiệp, thay Nguyễn Hồng Thuận phụ đạo riêng cho đàn chị.
Dù nỗ lực luyện tập cả buổi nhưng khi vào phòng thu, Puka vẫn khiến “cha đẻ” của ca khúc Nhà trọ xì tin đứng ngồi không yên. Hết vò đầu bứt tai nam nhạc sĩ lại buồn rầu nói: “Bài hát người ta hay như vậy mà hát xong người ta muốn bỏ bài luôn”.
Nguyễn Hồng Thuận đòi tính tiền gấp ba, bất lực khi làm việc với Puka1

Giọng hát trời phú của Puka khiến đồng nghiệp “bó tay” và “bất lực”

ẢNH: BTC

Ngược lại với sự lo lắng của tất cả mọi người, Puka vẫn vô cùng vui tươi và tự tin: “Việc hát hò dễ và đơn giản quá. Em là quảng trường đó, thường người ta quãng 8 nhưng em là quãng 16 vẫn lên được”. Khi bị nhạc sĩ “dọa” phần thu âm của mình có thể thu cho vui chứ không được sử dụng, Puka hài hước đáp: “Kỹ thuật phòng thu đã có kinh nghiệm thu cho em nhiều rồi... Nếu anh không sử dụng kêu em lên đây làm chi cho tốn thời gian vàng ngọc của em vậy”. Tiếp đó, cô còn chạy tới nịnh Nguyễn Hồng Thuận rằng: “Nhạc sĩ vừa đẹp trai vừa giàu ai chịu nổi trời”.
Có lẽ hát không hay nhưng giỏi nịnh chính là lý do giọng ca của Puka vẫn được xuất hiện trong OST Nhà trọ xì tin, sẽ lên sóng kênh VTV9 từ 5.6. Tuy nhiên khi ca khúc “lên sóng YouTube” Nguyễn Hồng Thuận vẫn không quên đăng status “cà khịa” Puka: “Mấy bạn khán giả vào mà xem để thấy thương anh nhạc sĩ cũng như những người đứng phía sau các sản phẩm âm nhạc nè. Lúc thu là nghe vậy đó chứ mix xong là thành siêu phẩm, hay chưa. Lần sau nhạc phim mà bắt tui làm việc với cái đám quỷ yêu này tui tính tiền gấp đôi, à không, phải gấp ba. Chứ ám ảnh quá à! Thu xong về ngủ cả đêm toàn nghe ong ong trong đầu tiếng hát của những giọng ca bất bại này".
Anh khẳng định cuộc đời làm âm nhạc của mình chưa gặp ca nào bấm thu hát giọng chính mà nghe ra thành giọng bè như của Puka cả. "Thật cao siêu ở một tầng đẳng cấp khác hẳn với các ca sĩ tui từng cộng tác", tác giả Xinh tươi Việt Nam "cà khịa". Không phải dạng vừa, Puka nhanh chóng bình luận: “Anh tố em... Em giận mai mốt em không hát anh nghe nữa đó”. Đối lập Puka, Khả Như lại rất “được lòng” Nguyễn Hồng Thuận. Nghe Khả Như tâm sự chỉ hát được nhạc của mình, nam nhạc sĩ liền đáp: “Hôm nào anh mần cho em một bản ballad lụi tim cho thiên hạ hết hồn nha”. Tiếp đó anh còn hào hứng nhận nữ diễn viên là “bà xã” khi bị người quen “bắt gặp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.