Ngụy Tuấn Kiệt áp lực, trầm cảm vì ‘gà trống nuôi con’ sau ly hôn

20/09/2021 14:14 GMT+7

Kể từ khi ly hôn vợ trẻ vào năm ngoái, Ngụy Tuấn Kiệt chật vật nuôi con gái một mình và gặp nhiều khó khăn. Công việc bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh cùng áp lực tài chính khiến anh rơi vào tuyệt vọng, bế tắc.

Theo On.cc, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Ngụy Tuấn Kiệt đã chia sẻ về những khó khăn mà nam diễn viên phải đối mặt suốt thời gian qua. Cựu ngôi sao TVB thừa nhận cuộc sống của anh bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19 khiến bản thân rơi vào tình trạng trầm cảm, thậm chí muốn tự tử. Đặc biệt, cuộc ly hôn với Trương Lợi Hoa hồi năm ngoái khiến sao phim Lực lượng phản ứng chịu cảnh “gà trống nuôi con” từ đó gặp phải nhiều áp lực và càng thêm tuyệt vọng.

Sau ly hôn, tài tử 54 tuổi gánh vác trách nhiệm nuôi con gái

CHỤP MÀN HÌNH ON.CC

Ngụy Tuấn Kiệt cho biết đại dịch toàn cầu khiến cuộc sống của anh và con gái bị ảnh hưởng đủ điều. “Con gái tôi không thể đến trường, hai cha con bị mắc kẹt ở nhà. Bản thân tôi không có việc làm suốt thời gian dài”, sao nam 54 tuổi trải lòng. Ông bố một con cũng chia sẻ rằng việc đối mặt với các vấn đề sức khỏe tinh thần khiến anh phải tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ và điều trị y tế suốt nhiều tháng trời. Sao phim Hồ sơ trinh sát tâm sự phải giấu con gái 11 tuổi về tình trạng trầm cảm vì không muốn cô bé lo lắng. Vì chỉ mắc chứng trầm cảm nhẹ nên tình hình của nam diễn viên kỳ cựu đã được cải thiện đáng kể sau thời gian điều trị tích cực.
Tài tử đình đám một thời của TVB cho biết con gái anh bắt đầu học lớp 6 và nam diễn viên phụ trách việc kèm cặp, dạy học cho con mỗi ngày. Sao phim Bảo vệ nhân chứng cho biết mặc dù đã ly hôn, anh vào vợ cũ Trương Lợi Hoa vẫn giữ liên lạc vì những vấn đề liên quan đến con gái chung của họ. Bản thân cô Trương cũng phần nào hỗ trợ nam diễn viên trong việc nuôi dạy con. “Mối quan hệ của chúng tôi rất tốt và vẫn liên lạc với nhau bởi việc thù hằn ai đó cũng chẳng khiến bản thân cảm thấy dễ chịu gì”, nghệ sĩ kỳ cựu cho hay.

Việc thất nghiệp suốt thời gian dài khiến nam diễn viên 6X càng chịu nhiều áp lực tài chính. Ở tuổi 54, anh phát tướng, xuống sắc thấy rõ, khác hẳn với hình ảnh nam tính, điển trai và phong độ trước kia

CHỤP MÀN HÌNH ON.CC

Ngụy Tuấn Kiệt hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ sớm được cải thiện, việc phong tỏa được gỡ bỏ để có thể sang đại lục làm việc. Hiện sao nam 54 tuổi đang tích cực tập luyện cho vở kịch sân khấu sắp tới mang tên Barefoot in the Park. Đây là lần đầu tiên sau 31 năm tài tử họ Ngụy trở lại sân khấu kịch và tiết lộ bản thân đã sẵn sàng cho thử thách phía trước. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi đã không góp mặt trong vở kịch nào kể từ khi gia nhập TVB năm 1990. Với thời gian và cơ hội mà nhà đài dành cho tôi thời điểm đó, tôi khó lòng mà nghỉ vài tháng để đóng kịch. Cuối cùng, tôi đã từ chối nhiều lời đề nghị”.
Trong vở kịch sắp ra mắt, Ngụy Tuấn Kiệt vào vai một quý ông rơi vào giai đoạn khó khăn trong cuộc đời. Anh đang tích cực tập luyện và kiên trì giảm cân để thể hiện vai trò của mình một cách tốt nhất. Hiện nam diễn viên nặng khoảng 81,6 kg và tự tin mình sẽ giảm được khoảng 4,5 kg trước buổi biểu diễn đầu tiên. Sao nam Hồng Kông đùa: “Lúc đó tôi sẽ vuốt tóc, mặc vest chỉnh tề. Thoạt nhìn chắc trông tôi sẽ không béo lắm”.

Nghệ sĩ kỳ cựu tích cực tập luyện cho vở kịch sân khấu sắp ra mắt

CHỤP MÀN HÌNH ON.CC

Ngụy Tuấn Kiệt từng là sao nam nổi đình nổi đám trên màn ảnh TVB thập niên 1990. Tài tử sinh năm 1967 được săn đón nồng nhiệt nhờ các bộ phim: Nguyên Chấn Hiệp, Túy đả kim chi, Hồ sơ trinh sát, Bảo vệ nhân chứng, Tuyết sơn phi hồ… Đặc biệt, ngôi sao xứ Cảng thơm nổi tiếng vượt bậc nhờ vai Trình Phong trong Lực lượng phản ứng (1998). Nam diễn viên từng có mối tình 9 năm với bạn diễn Đằng Lệ Minh sau đó anh nhanh chóng nên duyên cùng tình trẻ Trương Lợi Hoa. Họ kết hôn vào hồi 2008, có một con gái chung rồi ly hôn vào năm ngoái sau khi bà xã kém 20 tuổi nhiều lần vướng tin đồn ngoại tình, bỏ bê chồng con. Nhiều năm qua, danh tiếng, sự nghiệp và diện mạo của Ngụy Tuấn Kiệt sa sút rõ rệt, anh không còn được khán giả săn đón, chỉ nhận những vai diễn nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.