‘Người yêu màn ảnh’ của Nhã Phương diễn xuất nhạt nhòa trong phim mới

02/06/2021 19:37 GMT+7

Kang Tae Oh từng gây ấn tượng với khán giả Việt Nam qua vai nam chính trong Tuổi thanh xuân . Tuy nhiên, trong phim mới Doom At Your Service , nam diễn viên lại đóng một vai có ít thời lượng lên hình và ngày càng nhạt nhòa.

Doom At Your Service (tựa Việt: Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi hay Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi) quy tụ ba mỹ nam đình đám xứ kim chi Seo In Guk, Lee Soo Hyuk và Kang Tae Oh. Trong tác phẩm, Kang Tae Oh bị cho là có phần lép vế giữa hai đàn anh có nhiều kinh nghiệm hơn. Đảm nhận vai ông chủ quán cà phê Lee Hyun Kyu, mỹ nam họ Kang chưa tạo được ấn tượng nào trong lòng người xem. Ngoài ra, nhân vật của anh cũng dần gây nhàm chán.
Thậm chí, Lee Hyun Kyu của Kang Tae Oh là nhân vật chính diện hiếm hoi trong phim truyền hình Hàn không được lòng khán giả. Nguyên nhân là bởi trải qua 8 tập phim Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi, anh chàng điển trai Lee Hyun Kyu vẫn quanh quẩn ở những suy nghĩ về mối tình đầu Na Ji Na (Shin Do Hyun) cũng như chưa có bước đột phá nào trong suy nghĩ lẫn hành động.

Vai diễn của Kang Tae Oh mờ nhạt trong Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi

ẢNH: POSTER PHIM

Chuyện tình tay ba trong phim diễn ra giữa tuyến nhân vật phụ

ẢNH: POSTER PHIM

Việc Lee Hyun Kyu mãi nhớ về quãng thời gian hạnh phúc trong quá khứ cũng như thiếu dứt khoát với Na Ji Na làm khán giả bức xúc. Chưa kể, lý do chia tay “củ chuối” của Lee Hyun Kyu cũng khiến không ít khán giả phải cạn lời. Do đó, nhiều fan của Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi mong Na Ji Na cuối cùng sẽ bỏ Lee Hyun Kyu và đến với Cha Joo Ik (Lee Soo Hyuk).
Diễn xuất của Kang Tae Oh khi hóa thân thành Lee Hyun Kyu cũng vấp phải tranh cãi. Trong một số cảnh quay, nam diễn viên chưa truyền tải được tâm lý mâu thuẫn của nhân vật. Qua 8 tập phim phát sóng vừa qua, cách thể hiện cảm xúc của Kang Tae Oh cũng thiếu điểm nhấn và phần nào đẩy vai diễn của anh ngày càng nhạt nhòa hơn.
Tuy nhiên, thời lượng lên hình ít cũng là một trong những nguyên nhân khiến diễn xuất của Kang Tae Oh chưa chạm đến khán giả. Fan cho rằng vì không có “đất” phát huy nên mỹ nam 27 tuổi chưa thật sự tỏa sáng. Người hâm mộ đang rất hi vọng Kang Tae Oh sẽ được cho xuất hiện nhiều hơn trong Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi.

Kang Tae Oh hợp tác ăn ý với Sooyoung (SNSD) trong Bước chạy tới trái tim

ẢNH: POSTER PHIM

Nhân vật Cha Yool Moo của Kang Tae Oh ẩn trong mình hai vẻ thiện - ác trong phim Tiểu sử chàng Nokdu

ẢNH: POSTER PHIM

Trong 3 năm trở lại đây, Kang Tae Oh ngày càng ghi dấu ấn riêng trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi dù chỉ được nhận những nhân vật phụ. Điển hình như “ác nhân” có vẻ ngoài hiền lành Cha Yool Moo trong Tiểu sử chàng Nokdu hay vai vai Lee Yeong Hwa tốt bụng trong Bước chạy tới trái tim, đều được Kang Tae Oh thể hiện xuất sắc.
Trước đó, Kang Tae Oh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam nhờ sê-ri Việt - Hàn nổi tiếng Tuổi thanh xuân. Ngôi sao Hàn sinh năm 1994 từng gây sốt khi hai phần Tuổi thanh xuân phát sóng trên VTV3 vào năm 2014 và 2016. Lúc bấy giờ, Kang Tae Oh và bạn diễn Nhã Phương trở thành cặp đôi thu hút lượng fan đông đảo.

Kang Tae Oh thời sang Việt Nam đóng phim Tuổi thanh xuân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.