Người thân tiết lộ loạt ảnh hiếm Phi Nhung đi từ thiện thời thiếu nữ

24/09/2021 17:49 GMT+7

Chia sẻ loạt ảnh Phi Nhung tích cực hoạt động thiện nguyện từ thời thiếu nữ, người thân còn xúc động tiết lộ nữ ca sĩ luôn mong có sức khỏe để chạy show, kiếm tiền và giúp người, giúp đời.

Từ một cô gái có hoàn cảnh khó khăn, con đường ca hát đã giúp Phi Nhung thay đổi cuộc đời của mình. Bên cạnh chất giọng ngọt ngào, sự tâm huyết với nghề, một trong những lý do khiến nữ ca sĩ được khán giả yêu mến là bởi tấm lòng thiện nguyện. Mới đây, một người em thân thiết chia sẻ loạt hình ảnh Phi Nhung đi làm thiện nguyện từ khi còn trẻ và tiết lộ tâm nguyện lớn của nữ ca sĩ dành cho công việc này.
Cụ thể, người này tâm sự trước khi trở thành bà mẹ đông con nhất showbiz Việt, Phi Nhung đã có nhiều hoạt động từ thiện giúp đỡ mọi người. Hành trình đó được giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre duy trì suốt 20 năm qua. Điều đó khiến anh khâm phục trước sự nhân hậu của nữ ca sĩ.

Hình ảnh Phi Nhung để chân trần đi làm thiện nguyện khiến khán giả xúc động

FBNV

“Lúc nào gặp mình chị cũng nói: Chị muốn có nhiều sức khỏe để chạy show, kiếm được tiền làm gì em biết không, để giúp người, giúp đời", người này tiết lộ. Bên cạnh đó, anh còn đăng tải loạt ảnh hiếm khi nữ ca sĩ tham gia thiện nguyện từ thời thiếu nữ. Trong đó, hình ảnh nữ ca sĩ để chân trần, ân cần nắm tay và trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn khiến khán giả xúc động.

Trong suốt 20 năm qua, Phi Nhung tích cực hoạt động thiện nguyện trong và ngoài nước, đến tận nơi có hoàn cảnh khó khăn để giúp đỡ người dân

FBNV

Được biết, ngoài con gái ruột Wendy đang làm việc tại Mỹ, Phi Nhung nhận nuôi 23 em bé bị bỏ rơi, có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, có một số con nuôi sống cùng nhà với cô, số còn lại sống ở chùa Phước Lạc (Bình Phước) và chùa Tăng (TP.HCM). Có những con nuôi sau khi trưởng thành không thích đi tu, Phi Nhung đều cho về nhà đi học và phụ coi các em nhỏ trong nhà. Bé gần nhất mà nữ ca sĩ nhận nuôi là vào tháng 6.2020, sau khi bị mẹ ruột để lại trước cửa nhà cô.

Không chỉ nổi tiếng nhờ giọng ca ngọt ngào, nữ ca sĩ còn được nhiều người yêu mến bởi tấm lòng thiện nguyện

FBNV

Trong chương trình Tình bolero, Phi Nhung từng chia sẻ về chuyến đi thiện nguyện đầu tiên của mình ở Việt Nam. Nữ ca sĩ kể, năm 1997 lần đầu tiên về nước, chứng kiến người dân khó khăn vì bão lũ, cô đã dùng số tiền 3.000 USD dành dụm được để giúp đỡ người dân vùng lũ. "Lúc đó về một chút là tôi khóc. Trong lòng nó sao sao, không diễn tả được. Bắt đầu từ đó, tôi nguyện rằng cứ có tiền là tôi sẽ đi từ thiện”,cô nói.

Phi Nhung từng tiết lộ lý do cô miệt mài làm từ thiện suốt hơn 20 năm qua là vì một cơn bão xảy ra năm 1997

FBNV

Mặc dù dành cả cuộc đời cho những việc thiện nguyện, Phi Nhung cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều, nghi ngờ về những việc làm ý nghĩa của cô. Trong một bài chia sẻ cách đây không lâu, giọng ca Bông điên điển bày tỏ: “Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi. Tên tuổi tôi bây giờ chỉ còn ngồi trên bàn thờ nữa thôi, chứ cái gì mà không làm qua. Nên ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện càng bị oan ức, nhưng tôi lại thích. Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền, tôi vẫn tiếp tục làm”.

Giữa đêm, Trizzie Phương Trinh và các nghệ sĩ đăng đàn cầu nguyện cho Phi Nhung

Hiện tại, tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung vẫn đang chuyển biến khá phức tạp và được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả vẫn đang cầu nguyện, hy vọng nữ ca sĩ sớm khỏe lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.