Người thân lên tiếng trước loạt tin đồn sai lệch về Phi Nhung

02/09/2021 10:00 GMT+7

Trên trang cá nhân, một người em thân thiết của Phi Nhung đã có những chia sẻ liên quan đến việc nữ ca sĩ đang điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Cụ thể, người này cho biết khi giọng ca Bông điên điển nhập viện, nhiều người thân thiết gửi sữa và trái cây đến cho các con của nữ ca sĩ... Cũng trong bài viết, người này cho biết những ngày qua anh liên tiếp nhận được tin nhắn hỏi thăm khi mọi người đọc được các tin đồn thất thiệt liên quan đến Phi Nhung. Anh lên tiếng bác bỏ và cho biết: “Mọi người phải hiểu rằng mình chỉ nên tin vào những lời nói của những người có uy tín, có trọng lượng, sự thật sẽ luôn được đảm bảo nếu chúng ta chủ động xây dựng bộ lọc thông tin...”.

Phi Nhung cùng các con nuôi trong Tết Nguyên đán 2021

Ảnh: TL

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cảm kích trước tấm lòng của nghệ sĩ Việt Hương dành cho đồng nghiệp. Bên cạnh đó, một số khán giả cũng gửi lời động viên, mong Phi Nhung sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục chăm sóc các con nhỏ. Đồng thời, cũng có không ít khán giả tỏ thái độ bức xúc khi thời gian qua, một số kênh YouTube lợi dụng chuyện giám khảo Solo cùng bolero nhập viện để đăng tải những thông tin sai lệch với mục đích câu view.

Việt Hương nhờ người quen lên tiếng trước kênh YouTube xuyên tạc thông tin về Phi Nhung

Trước đó, thông tin Phi Nhung điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khi hay tin tình hình sức khỏe của nữ nghệ sĩ chuyển biến xấu, nhiều đồng nghiệp, khán giả… đã cầu nguyện, mong cô sớm bình phục. Hôm 1.9, khi trao đổi với Thanh Niên, Việt Hương cho biết tình hình sức khỏe của Phi Nhung có tiến triển hơn so với thời điểm mới chuyển viện. Cụ thể, giọng ca 7X đã có động tác phản hồi lại với lời nói của bác sĩ.
Trong khi đó, chia sẻ với Thanh Niên, ca sĩ Mạnh Quỳnh cho biết người hâm mộ ở hải ngoại cũng lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ. Anh nói: “Tôi đi hát khán giả ai cũng hỏi thăm về Phi Nhung, mong cô ấy sớm khỏe lại”. Trước đó giọng ca 7X cũng từng nhắn nhủ xúc động khi hay tin đồng nghiệp nhiễm Covid-19. Đối với Mạnh Quỳnh, Phi Nhung luôn là “tinh hoa trong vườn hoa nghệ thuật muôn màu muôn sắc". Anh gửi lời động viên đến “người tình sân khấu": “Hãy mạnh mẽ, cố gắng cùng mình và mọi người vượt qua những khó khăn cay nghiệt này nhé bạn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.