Người nông dân mất trắng sau lũ bật khóc khi được Thủy Tiên hỗ trợ trả nợ

04/11/2020 06:58 GMT+7

Chứng kiến cảnh hai nông dân mất trắng sau mưa lũ, Thủy Tiên quyết định hỗ trợ mỗi người 50 triệu đồng, khiến họ xúc động bật khóc.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc phát tiền cứu trợ cho người dân tại tỉnh Nghệ An. Chuyến đi lần này của cô có sự đồng hành của ông xã Công Vinh. Trước khi gửi tiền giúp đỡ đồng bào, nữ ca sĩ chia sẻ: “Hôm nay tụi con mang tiền của rất nhiều mạnh thường quân trong ngoài nước về hỗ trợ người dân miền Trung chịu thiên tai vừa qua. Biết là sẽ không thể nào chia sẻ hết nhưng nó cũng là phần nhỏ nào đó tấm lòng để mọi người cùng vượt qua khó khăn”. Sau đó, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần mọi người khiến người xem không khỏi xúc động.
Trong đoạn video được Thủy Tiên đăng tải, đáng chú ý là khoảnh khắc cô gửi tiền giúp đỡ hai người nông dân mất trắng sau lũ. Được biết đây là hai người dân thiệt hại quá lớn, được chính quyền hỗ trợ đến để nhờ bà xã Công Vinh giúp đỡ. Chứng kiến hoàn cảnh này, Thủy Tiên gửi mỗi người 50 triệu để hỗ trợ. “Em gửi anh phần nào để khắc phục hậu quả sau lũ”. Trước tấm lòng của cô, người nông dân bật khóc nức nở khiến mọi người có mặt tại đây không khỏi xúc động.
Công Vinh tiếp tục nhắn nhủ: “Mọi người nên nhớ rằng đây là tiền của mạnh thường quân cả nước. Không chỉ riêng tỉnh Nghệ An mà Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi... Số tiền này cũng không phải là nhỏ, nó sẽ giúp đỡ được gia đình sau thiệt hại. Cái đó rất đáng quý". Lắng nghe những lời chia sẻ của nam cầu thủ, người nông dân nức nở: “Từng này là cả gia tài của nhà em rồi". 

Không ngại khó khăn, vợ chồng Thủy Tiên có mặt tại các tỉnh miền Trung để giúp đỡ người dân sau lũ

Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ cô có mặt tại Nghệ An để hỗ trợ người dân. Nhờ sự giúp đỡ của chính quyền địa phương trong việc phân chia các hộ thiệt hại nhẹ, thiệt hại nặng và rất nặng, nữ ca sĩ thuận lợi hơn trong việc đưa ra mức hỗ trợ hợp lý. Đồng thời, giọng ca Chợt là nỗi đau cho biết: “Người dân nơi đây có hộ bị ngập nặng nhưng thiệt hại không đáng kể xin chủ động nhường suất cho những hộ thiệt hại nặng hơn được nhận hỗ trợ nhiều hơn". Thủy Tiên cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã ủng hộ về tài khoản của mình. Cô khẳng định: “Nếu không có sự chung tay của mọi người, bà con mình không thể vui mừng như vậy"...
Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi cảm động trước tấm lòng của vợ chồng nữ ca sĩ, đồng thời xót xa khi chứng kiến cảnh người dân mất trắng sau lũ. Một tài khoản bình luận: “Nhìn thấy giọt nước mắt của người dân khi nhận được sự hỗ trợ thật xúc động. Cảm ơn em, chúc em thật nhiều sức khỏe để mang niềm hi vọng đến đồng bào". “Cố gắng lên Tiên. Hi vọng những việc làm của bạn sẽ lan tỏa hơn nữa để ngày càng có nhiều đoàn hỗ trợ bà con hơn", một người xem chia sẻ. “Khi bắt đầu, chắc chắn em đã biết trước sẽ có nhiều khó khăn. Nhưng em vẫn rất vui và bước tiếp để trao tận tay giúp bà con phần nào khắc phục thiệt hại sau lũ. Quý tấm lòng và sự nhiệt tình của em", một cư dân mạng bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.