'Người Nhện: Vũ Trụ Mới 2' chính thức khởi động

09/06/2020 12:58 GMT+7

Họa sĩ Nick Kondo hé lộ một đoạn animation (hình họa) ngắn của Người Nhện: Vũ Trụ Mới ( Spider-Man: Into the Spider-Verse) 2 và hào hứng cho biết hôm nay là ngày đầu tiên anh quay trở lại thực hiện bộ phim.

Phần 2 của bộ phim hoạt hình từng đoạt giải Oscar đang đi vào những khâu sản xuất đầu tiên sau thời gian hàng loạt bom tấn của Sony bị dồn ứ không thể ra rạp. Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Người Nhện: Vũ Trụ Mới 2 dự kiến ra mắt vào tháng 4.2020 nay cũng phải trì hoãn sang tháng 10.2020.

Họa sĩ Nick Kondo “nhá hàng” trên Twitter ngày đầu tiên trở lại studio làm việc

Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn video ngắn Nick Kondo đăng tải trên Twitter không hé lộ gì nhiều ngoài biểu tượng hình nhện và những hiệu ứng kỳ ảo. Dù phía Sony chưa đưa ra bất kỳ tiết lộ nào về nội dung bộ phim, đoạn teaser ngắn của Nick Kondo cũng gây hứng thú ít nhiều cho cộng đồng fan của người nhện.
Tiếp nối thành công vẻ vang ở phần 1, Người Nhện: Vũ Trụ Mới 2 đang là đứa con cưng được Sony Pictures Animation ưu tiên hàng đầu. Hãng phim cũng kỳ vọng có thể ra mắt bộ phim này càng sớm càng tốt để không phụ lòng mong chờ của người hâm mộ. Tuy nhiên, một bộ phim hoạt hình với hiệu ứng kỹ xảo đồ sộ như Spider-Man: Into Spider-Verse đòi hỏi thời gian rất lâu để hoàn thiện. Ở phần trước, bộ phim hoạt hình kỳ công này đã ngốn hết nguồn kinh phí lên tới 90 triệu USD của Sony. Nhưng nó cũng mang về cho hãng phim này doanh thu gần 360 triệu USD và một giải Oscar danh giá trong hạng mục Phim hoạt hình hay nhất năm 2019.
Ở phần 2, đạo diễn Joaquim Dos Santos sẽ thay thế bộ ba Bob Persichetti, Peter Ramsey và Rodney Rothman ở vai trò đạo diễn. Dàn diễn viên lồng tiếng của phim có thể được cân nhắc để giữ nguyên như phần 1.
Spider-Man: Into the Spider-Verse là bộ phim hoạt hình về người nhện có nhiều phiên bản người nhện nhất xuất hiện cùng một lúc trên phim. Phần 1 khi ra mắt vào năm 2019 đã trở thành một hiện tượng khi giành được vô số lời khen từ các nhà phê bình cũng như đại chúng. Bộ phim đã đạt được nhiều giải thưởng danh tiếng từ Annies, Golden Blobe, BAFTA cho đến Oscar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.