Người mẫu Playboy suýt bị đuổi khỏi máy bay vì ăn mặc hở hang

06/11/2020 14:40 GMT+7

Theo Fox News, Eve J. Marie được cảnh báo sẽ phải rời khỏi máy bay vì chiếc váy kiệm vải của mình. Cô thừa nhận bản thân cảm thấy bẽ mặt và nhục nhã khi bị nhắc nhở trước mặt con trai cũng như những hành khách khác.

Mới đây, Eve J. Marie đã chia sẻ về trải nghiệm tồi tệ của cô trên chuyến bay từ Dallas đến Tulsa (Mỹ) cùng cậu con trai 7 tuổi. Sự việc diễn ra từ cuối tháng 10 vừa qua và khiến người đẹp 9X vô cùng phẫn nộ và xấu hổ. Trong hình ảnh được chia sẻ, người mẫu Playboy lên máy bay hãng Southwest Airlines với một chiếc váy họa tiết da báo kiệm vải, khoét sâu trước ngực khiến cô để lộ vòng 1 “đồ sộ” trước ống kính máy ảnh. Một thành viên trong phi hành đoàn đã đến gặp bà mẹ 26 tuổi và cảnh báo rằng cô cần phải thay chiếc váy hở hang của mình vì chúng vi phạm quy định về trang phục của hãng hàng không. Người này nhắc nhở Eve J. Marie nếu không mặc một bộ đồ lịch sự hơn, họ sẽ phải yêu cầu cô rời khỏi máy bay.
Người mẫu trẻ bày tỏ rằng cô cảm thấy bị sỉ nhục và xúc phạm nặng nề khi bị nhắc nhở trước mặt con trai và thu hút những ánh mắt nhòm ngó, hiếu kỳ của những hành khách trên máy bay. “Tôi là khách hàng hạng A của Southwest Airlines, có thẻ tín dụng của hãng hàng không này và tôi có các đặc quyền cho phép bất kỳ ai đi cùng được bay miễn phí. Ngay cả khi tôi là một khách hàng trung thành, họ vẫn khiến tôi cảm thấy bị sỉ nhục khi những phụ nữ khác trên máy bay đánh giá tôi dựa trên trang phục và thì thầm rằng bộ ngực tôi quá lớn”, Eve J. Marie chia sẻ.

Người mẫu 9X bày tỏ phẫn nộ vì là khách hạng sang của hãng bay nhưng vẫn bị đối xử khiếm nhã

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau một hồi căng thẳng, một tiếp viên đã cho Eve J. Marie mượn chiếc áo khoác và yêu cầu cô dùng để che chắn phần ngực trong suốt hành trình bay. Điều này khiến nữ người mẫu cảm thấy ấm ức, khó chịu và quyết định đưa sự việc lên mạng xã hội. Trước đó, khi nối chuyến đến Tulsa, người đẹp đã bay một chặng khác với cùng một hãng hàng không nhưng không gặp vấn đề gì với trang phục. Eve J. Marie bức xúc và bày tỏ sự thắc mắc: “Nếu đây là quy định của hãng vậy tại sao tôi không được thông báo trước khi lên chuyến bay đầu tiên?”.
Nữ người mẫu sau đó đã gọi điện cho hãng, họ xin lỗi và tặng cô khoản ưu đãi dịch vụ bay trị giá 100 USD (hơn 2,3 triệu đồng) song theo lời Eve J. Marie, điều này không thể bù đắp sự sỉ nhục mà cô phải chịu đựng ngay trước mặt con trai. Bà mẹ trẻ nêu ý kiến: “Tôi muốn hãng có những quy định rõ ràng về trang phục đồng thời được áp dụng trên tất cả chuyến bay của Southwest Airlines. Ngoài ra, tôi muốn hãng hàng không phải có một lời xin lỗi công khai và những người liên quan cần chịu trách nhiệm trong vụ việc lần này”. Theo The Sun, người mẫu này tuyên bố cô dành khoảng 60.000 USD (hơn 1,3 tỉ đồng) mỗi năm cho Southwest Airlines và đã thực hiện khoảng 32 chuyến bay với hãng hàng không này trong năm nay với cùng một kiểu trang phục.

Trên trang cá nhân, Eve J. Marie giới thiệu cô là người mẫu Playboy và thường xuyên đăng tải những hình ảnh "bỏng mắt"

ẢNH: INSTAGRAM NV

Không chỉ có Eve J. Marie, một vụ việc tương tự cũng xảy ra trong tháng 10 khi cơ trưởng của Southwest Airlines đã đưa chiếc áo thun của mình cho một hành khách nữ mặc vì cô mặc chiếc áo bị gắn mác là “dâm dục, khiêu gợi và gây phản cảm”. Theo các tài liệu được đăng trên mạng, hãng hàng không kể trên có quyền từ chối chở hoặc yêu cầu hành khách ra khỏi chuyến bay nếu có hành động dâm dục, khiêu gợi, gây phản cảm bao gồm cả việc mặc trang phục như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.