Người mẫu Nhật tẩu tán tài sản sau khi hạ độc chồng đại gia?

07/05/2021 20:44 GMT+7

Nữ người mẫu Saki Sudo gây chấn động dư luận Nhật Bản cuối tháng 4 qua khi bị bắt vì nghi hạ độc chồng đại gia. Mới đây, cô vướng cáo buộc lập kế hoạch bán tranh quý của bạn đời quá cố để trục lợi.

Theo Japan Times hôm 6.5, các nguồn tin điều tra cho biết Saki Sudo đang bị nghi ngờ đã lên kế hoạch bán ít nhất một trong số những bức tranh đắt giá mà đại gia quá cố Kosuke Nozaki sở hữu. Ông Kosuke Nozaki là chồng của người đẹp 9X, 3 năm trước đã qua đời tại nhà riêng ở tuổi 77. Được biết, sau khi ông xã hơn 55 tuổi qua đời, Saki Sudo đã yêu cầu một công ty nghệ thuật định giá bức tranh thuộc quyền sở hữu của ông Nozaki. Nguồn tin cho biết đại gia quá cố cũng sở hữu nhiều tác phẩm nghệ thuật và những món đồ xa xỉ khác. Cơ quan điều tra nghi ngờ vợ trẻ của tỉ phú này đã lên kế hoạch bán những vật phẩm đắt tiền này để trục lợi. Hiện chưa rõ liệu Sudo chỉ nhận được thông tin định giá từ công ty nghệ thuật hay đã bán bức tranh.
Trước đó, hôm 28.4, Saki Sudo đã bị cơ quan điều tra bắt giữ vì bị tình nghi đầu độc ông Kosuke Nozaki dẫn đến việc ông qua đời hồi tháng 5.2018, chỉ 3 tháng sau khi cặp đôi lệch nhau 55 tuổi này kết hôn. Các nguồn tin tiết lộ nữ người mẫu tự do này đã phủ nhận các cáo buộc trong cuộc thẩm vấn trước khi bị bắt. Cảnh sát địa phương từ chối tiết lộ về những lời khai của Sudo sau khi cô bị bắt giữ.

Truyền thông Nhật tiết lộ Saki Sudo sinh năm 1996, đến từ Sapporo, Hokkaido. Người đẹp cao 1,67m, sở hữu khuôn mặt khả ái, từng làm người mẫu tự do. Cô bắt đầu được nhiều người biết đến sau khi kết hôn với ông Kosuke Nozaki

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YAHOO! JAPAN

Theo lời một người bạn, mỹ nhân đến từ Sapporo từng kể rằng cô kết hôn với đại gia Kosuke Nozaki vì ông đồng ý chu cấp 1 triệu yên/tháng (hơn 211 triệu đồng). Tuy nhiên, Saki Sudo thường ở lại Tokyo ngay cả sau khi kết hôn và người chồng đại gia không hài lòng với điều đó nên đã yêu cầu ly hôn. Tuy nhiên, sự việc chưa được giải quyết thì tỉ phú này đã ra đi. Cơ quan điều tra cũng đang tìm hiểu xem Sudo đã giữ số tiền lớn bằng cách nào vì cô di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau khi chồng qua đời sau đó ổn định cuộc sống tại một căn hộ ở Shinagawa, Tokyo. Cảnh sát cũng giao người đẹp 25 tuổi cho phía công tố viên vào ngày 29.4.
Japan Times tiết lộ ông Kosuke Nozaki được phát hiện qua đời tại nhà riêng vào tháng 5.2018. Ban đầu đại gia này được xác định chết do nguyên nhân tự nhiên nhưng sau đó quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy một lượng lớn chất kích thích đã được đưa vào người tỉ phú này. Vì không có bất cứ dấu kim tiêm nào trên người, cơ quan điều tra nghi ngờ ai đó đã pha chất kích thích vào nước uống nhằm hạ độc ông Nozaki. Nhân vật tình nghi hàng đầu là Saki Sudo bị bắt cuối tháng 4 vừa qua. Các nguồn tin cho biết trước khi chồng chết, người đẹp sinh năm 1996 đã tìm hiểu thông tin về chất cấm trên mạng và có liên hệ với một người bán ma túy.

Người đẹp 25 tuổi vẫn được chia khoản tiền khổng lồ sau khi chồng đại gia qua đời dù ông bày tỏ mong muốn đem hết tài sản làm từ thiện

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NHK

Kosuke Nozaki sinh năm 1941, là chủ tịch một công ty bán rượu, kinh doanh bất động sản ở tỉnh Wakayama và có khối tài sản trị giá khoảng 1,3 tỉ yên (gần 275 tỉ đồng). Đại gia này từng gây sốc khi tiết lộ đã chi 3 tỉ yên (hơn 634 tỉ đồng) để cưa cẩm 4.000 phụ nữ xinh đẹp. Trải qua vô vàn mối tình chóng vánh, ông Kosuke Nozaki quyết định kết hôn với người đẹp Saki Sudo vào tháng 2.2018. Tiết lộ trên Gendai Business vài tháng trước khi qua đời, ông trùm kinh doanh này nói vợ trẻ là một người mẫu và tự tin rằng bản thân sẽ luôn hạnh phúc khi kết hôn với Sudo. Đại gia U.80 cũng bỏ ngoài tai tất cả những lời cảnh báo xung quanh rằng nên tránh xa mỹ nhân kém 55 tuổi vì có khả năng cô ta chỉ nhắm vào khối tài sản khủng của mình.
Theo trang Sankei Shimbun của Nhật, trong di chúc của Kosuke Nozaki, ông đề cập rằng muốn quyên góp 1,3 tỉ yên cho thành phố Tanabe, tỉnh Wakayama. Tuy nhiên, theo luật dân sự, một nửa tài sản của đại gia quá cố sẽ thuộc về người vợ trẻ. Điều này khiến phía thành phố phải đàm phán với Saki Sudo về việc phân chia tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.