Người mẫu ngoại cỡ gây chú ý khi tham gia Hoa hậu Trái đất Puerto Rico 2022

14/08/2021 19:44 GMT+7

Karina Marie nằm trong số 22 người đẹp tham gia cuộc đua giành vương miện Hoa hậu Trái đất Puerto Rico 2022. Cô nổi bật giữa dàn thí sinh với thân hình “đồ sộ”, phong thái tự tin và tham vọng phá vỡ tiêu chuẩn sắc đẹp.

Hôm 13.8, ban tổ chức Miss Earth Puerto Rico (Hoa hậu Trái Đất Puerto Rico) đăng tải bộ ảnh chính thức của 22 thí sinh tranh tài trong mùa thi mới nhất. Karina Marie - đại diện Guaynabo, có lượng tương tác cao hơn hẳn các đối thủ khác nhờ diện mạo khác lạ của mình. Giữa dàn người đẹp mình dây, cô thu hút ánh nhìn với thân hình quá khổ, gương mặt đầy đặn nhưng không kém phần cuốn hút cùng với đó là phong thái tràn đầy tự tin. Bên dưới mục bình luận, nhiều dân mạng không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp khác biệt của Marie và bày tỏ sự ủng hộ nồng nhiệt dành cho ứng cử viên này.

Karina Marie đại diện cho thành phố Guaynabo tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất Puerto Rico 2022

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên trang cá nhân, Karina Marie cho biết cô tham gia cuộc thi vì muốn phá vỡ các tiêu chuẩn về cái đẹp. Người mẫu ngoại cỡ bộc bạch: “Khi tôi bước vào hành trình đầy thử thách này, tôi biết mọi thứ sẽ đi kèm với trách nhiệm rất lớn”. Cô động viên những cô gái có thân hình “đồ sộ” đang tự ti với ngoại hình của mình: “Cơ thể, tâm trí và tâm hồn của bạn xứng đáng được tôn vinh”. Trong các bài viết đăng trên Instagram, ứng viên Hoa hậu Trái đất Puerto Rico truyền tải những thông điệp tích cực và kêu gọi phái đẹp yêu thương, chăm sóc và tự tin về cơ thể của mình dù chúng ở bất kỳ hình dáng, kích thước nào.

Nữ người mẫu ngoại cỡ tự tin với cơ thể của mình và nhắn nhủ mọi người không nên so sánh ngoại hình bản thân với ai khác mà hãy yêu thương bản thân theo cách lành mạnh, tích cực

ẢNH: INSTAGRAM NV

Karina Marie chia sẻ từ khi còn nhỏ, bản thân đã luôn mơ ước trở thành hoa hậu nhưng thân hình mập mạp, nặng nề đã khiến người đẹp từ bỏ mơ ước ấy. Những năm trở lại đây, khi thế giới ngày càng hướng đến sự đa dạng hình thể và tôn vinh những vẻ đẹp phá vỡ mọi tiêu chuẩn, Marie đã trở nên tự tin hơn, cô làm người mẫu ngoại cỡ và tiếp tục nuôi ước mơ “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc.
“Nhiều năm qua, tôi đã cống hiến trong thế giới thời trang ở Puerto Rico để trở thành đại diện tiêu biểu của những phụ nữ ngoại cỡ. Cũng bởi vậy, tôi quyết định thực hiện ước mơ trở thành hoa hậu và chứng minh rằng vẻ đẹp của phụ nữ Puerto Rico không đến từ một khuôn mẫu duy nhất”, Karina Marie bộc bạch. Cô nhấn mạnh không nên đánh giá năng lực, bản chất và vẻ đẹp của ai đó bằng ngoại hình. Người đẹp mô tả trong phần tiểu sử Instagram: “Các đường cong của tôi không định hình con người tôi, không giới hạn tôi mà chúng khiến tôi trở nên độc nhất”.

Tham gia Miss Earth Puerto Rico 2022, Karina Marie nhấn mạnh thông điệp: "Đừng bao giờ đặt giới hạn cho ước mơ của bạn"

ẢNH: INSTAGRAM NV

Karina Marie bắt đầu cuộc đua giành vương miện Miss Earth Puerto Rico 2022 từ tháng 7.2021 và đang tích cực tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Nếu giành vương miện, cô sẽ đại diện Puerto Rico tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2022. Trước Marie, người đẹp ngoại cỡ Emma Loney từng gây chú ý khi tranh tài tại Hoa hậu Trái đất Mỹ diễn ra hồi đầu năm nay và giành vé vào top 12 chung cuộc.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.