Người mẫu Lê Hà: Ông xã ủng hộ tôi chụp ảnh gợi cảm

29/10/2020 17:01 GMT+7

Lê Hà gây bất ngờ khi tung loạt ảnh chinh phục người đối diện bởi nhan sắc mặn mà của bà mẹ hai con.

Mới đây Lê Hà khiến fan thích thú khi tung bộ ảnh gợi cảm, khoe vóc dáng nóng bỏng, chẳng kém cạnh các mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt. Được biết, đây là lần hiếm hoi cô trở lại showbiz sau thời gian tạm dừng các hoạt động giải trí để chăm sóc gia đình nhỏ. Chưa kịp "hạ nhiệt", Lê Hà lại gây chú ý khi trình làng bộ ảnh mới với phong cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng, quyến rũ. Những hình ảnh này giúp nữ người mẫu ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

 

Không chỉ hóa thân thành công chúa gợi cảm, trong sáng, ở bộ ảnh mới chân dài The Face còn biến hóa với trang phục tối màu, khoe vẻ đẹp sắc lạnh. Với hai màu đen - trắng đối lập trong loạt ảnh, nữ người mẫu tạo cảm giác vừa thanh thoát, vừa bí ẩn... Theo tiết lộ của Lê Hà, đây là phong cách mà cô hướng tới, luôn biến hóa đa dạng, không đóng khung bản thân với hình tượng nào cụ thể.

 

Hiện tại, Lê Hà đang dành nhiều thời gian cho lĩnh vực kinh doanh và lựa chọn tham gia các sự kiện giải trí phù hợp. Người đẹp cho biết ông xã cô hoàn toàn ủng hộ việc vợ dành thêm thời gian cho công việc cá nhân, bên cạnh chăm sóc gia đình nhỏ. Với các hình ảnh gợi cảm hay mang hơi hướng gợi cảm mà cô thực hiện, ông xã cũng ủng hộ tuyệt đối, miễn mọi định hướng phong cách không sa đà vào phản cảm.

 

Lê Hà khoe lưng trần gợi cảm

Ảnh: NVCC

Nữ người mẫu cho biết luôn biến hóa với nhiều phong cách thời trang chứ không đóng khung bản thân với hình tượng nào cụ thể

Ảnh: NVCC

Nhan sắc mặn mà của bà mẹ hai con Lê Hà

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.