Người mẫu Dương Mạc Anh Quân đổi nghề làm tiếp viên hàng không

29/06/2020 10:41 GMT+7

Người mẫu Dương Mạc Anh Quân cho biết anh làm tiếp viên hàng không được hơn 6 tháng. Công việc này đến một cách tình cờ và hiện anh muốn gắn bó dài lâu.

Nhà thiết kế Đức Vincie vừa thực hiện bộ sưu tập thời trang cho 20 người mẫu nam nữ là tiếp viên của hãng hàng không Bamboo Airways. Buổi diễn nhân sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập đoàn tiếp viên của hãng này.
Nhà thiết kế chia sẻ anh đã chuẩn bị 20 bộ trang phục trong hơn 1 tháng với quá trình gia công cầu kỳ, làm bằng tay... Nếu như các tiếp viên nam thể hiện sự sang trọng, lịch lãm và không kém phần cá tính với vest in họa tiết nổi bật thì các tiếp viên nữ lại khoe sắc rạng rỡ với những bộ váy ren xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo hay đầm dạ hội lộng lẫy. “Các nam nữ tiếp viên có ngoại hình chuẩn và nhan sắc không kém gì các người mẫu chuyên nghiệp. Qua buổi diễn, họ cho khán giả thấy rằng bản thân không chỉ bó buộc, cứng nhắc trong trang phục công sở mà có thể tỏa sáng khi có thể”, nhà thiết kế Đức Vincie chia sẻ.

20 tiếp viên nam nữ tiếp viên hàng không trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Đức Vincie

Ảnh: Lê Huy

Diện trên mình những trang phục lộng lẫy, các tiếp viên khoe vóc dáng và thần thái không kém gì người mẫu chuyên nghiệp

Ảnh: Lê Huy

Nhà thiết kế Đức Vince tự tay chỉnh trang phục cho mọi người trước giờ lên sàn diễn

Ảnh: Lê Huy

Trong số các tiếp viên hàng không, gây chú ý nhất Dương Mạc Anh Quân. Nam người mẫu, diễn viên sinh năm 1989 này cho biết anh đã làm tiếp viên hàng không được khoảng 6 tháng. Anh tâm sự công việc này đến với mình một cách tình cờ nhưng anh muốn gắn bó dài lâu với nó. Với kinh nghiệm đã được qua đào tạo cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Dương Mạc Anh Quân rất tự tin với công việc hiện tại. 

Dương Mạc Anh Quân từng là gương mặt sáng giá tại nhiều sàn diễn thời trang lớn ở Việt Nam

Ảnh: Lê Huy

Nam người mẫu tâm sự anh chuyển hướng làm tiếp viên hàng không vì muốn có công việc ổn định hơn

Ảnh: Lê Huy

Về cơ duyên "lấn sân" làm tiếp viên hàng không, Dương Mạc Anh Quân cho hay anh muốn có sự nghiệp ổn định. “Tôi cứ thắc mắc mãi là người chọn nghề hay nghề đang chọn người, cho tới khi mình bén duyên với công việc hiện tại. Thật may mắn khi hai điều ấy đến với nhau cùng lúc và đúng thời điểm. Nhìn thì đơn giản nhưng thật sự khi bước vào học những bài học đầu tiên, mình thấy đúng nghĩa: "Khi đã đóng cửa máy bay, là thế giới của tiếp viên". Từ những kiến thức dịch vụ cơ bản, cho tới những kiến thức về an toàn chuyến bay, an ninh hay thậm chí cả cách dưỡng tay cũng phải học. Nhưng không gì bằng những nụ cười hài lòng của khách hàng sau chuyến bay. Đến độ những ngày do dịch bệnh phải giảm số chuyến bay khiến tôi nhớ lắm những niềm vui nhỏ bé ấy”, anh chia sẻ.
Dương Mạc Anh Quân từng gây chú ý tại Vietnam's Next Top Model 2013 nhờ gương mặt điển trai, lãng tử, nụ cười duyên gây thiện cảm với phái nữ. Sau khi rời chương trình với vị trí Top 6, Anh Quân liên tục là gương mặt sáng giá tại nhiều sàn diễn ở Việt Nam. Không chỉ vậy, với kinh nghiệm diễn xuất sau khi tham gia sitcom Bộ tứ 10A8, nam người mẫu còn tham gia đóng nhiều MV cho các ca sĩ và tấn công điện ảnh với vai diễn trong bộ phim Sứ mệnh trái tim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.