Người mẫu đời đầu Hàn Quốc, mẹ chồng ca sĩ Pha Lê qua đời

22/06/2021 12:31 GMT+7

Ca sĩ Pha Lê buồn bã trước sự ra đi của mẹ chồng người Hàn Quốc . Vì tình hình dịch Covid-19, nữ ca sĩ và ông xã không thể về để đưa tiễn mẹ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê buồn bã chia sẻ về sự ra đi của mẹ chồng người Hàn Quốc. Nữ ca sĩ cho biết vì tình hình dịch Covid-19, cô và ông xã không thể về mà chỉ có thể nhìn qua màn hình điện thoại.
Pha Lê viết: "Mẹ đã cố gắng rất nhiều! Duyên trời cuối cùng vẫn không cho con được gặp mẹ, cho Ốc (con gái Pha Lê) được gặp bà. Ngay cả bây giờ vợ chồng con cũng chỉ được nhìn mẹ qua màn hình điện thoại, không cách nào về được. Mấy ngày nay mẹ quá đau đớn rồi, tự thẳm sâu lòng con mong mẹ sớm đi cho đỡ đau nhưng khi nghe tin mẹ đi rồi lại khóc òa lên như đứa trẻ".  

Vì không thể trở về Hàn Quốc, Pha Lê cùng ông xã lập bàn thờ và làm lễ đưa tiễn bà từ xa theo đạo Tin Lành

Ảnh: NVCC

Giọng ca Phôi pha tâm sự vì cô và con gái, mẹ chồng đã chiến đấu rất nhiều với căn bệnh ung thư quái ác nhưng vẫn không thắng được số phận. "Mẹ và con chỉ nhìn nhau qua màn hình vô cảm lúc mẹ ra đi. Cảm ơn mẹ đã cho con làm con dâu của mẹ. Cảm ơn mẹ đã yêu thương con rất nhiều dù chúng ta chẳng có cơ hội nắm tay nhau nhưng con cảm nhận được hết...", nữ ca sĩ bày tỏ.  

Pha Lê đau lòng khi cô và con gái vẫn chưa có cơ hội được gặp mặt mẹ chồng trực tiếp

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, Pha Lê cũng đầy tự hào khi kể về mẹ chồng từng là người mẫu đời đầu của Hàn Quốc. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, sinh thời mẹ chồng cô là phụ nữ rất đẹp, mạnh mẽ, giàu có và quyền lực. Với tính cách mạnh mẽ, bà quyết định chọn sống một mình nuôi con mà không cần bất cứ sự trợ giúp của một người đàn ông nào.
"Có lẽ cùng trong môi trường showbiz nên cả mẹ, chồng tôi và tôi rất dễ nói chuyện và thấu hiểu nhau. Bà đã sống và tận hưởng một cuộc đời quá ý nghĩa khi luôn nhiệt huyết và hết mình cả thanh xuân. Cho tới khi bà mất thì lúc nào bà cũng lạc quan, luôn cố gắng cười tươi nhất khi gọi điện cho tôi. Bà đối diện với cái chết bình thản và nhẹ nhàng: "Mẹ sống đủ rồi con, cuối cùng đã đến lúc Chúa gọi mẹ về rồi, thật tốt quá, giờ chỉ việc lên thiên đàng, hết vất vả rồi". Mẹ an lòng mẹ ơi, con sẽ chăm sóc chu đáo cho con trai của mẹ... Ở trên kia mẹ hãy an lòng và tận hưởng cuộc đời mới thiệt hạnh phúc nha mẹ", cô xúc động viết. 

Hình ảnh mẹ chồng Pha Lê thời trẻ. Nữ ca sĩ từng chia sẻ mẹ chồng cô là người mẫu đời đầu, nổi danh trên các sàn diễn Hàn Quốc

Ảnh: NVCC

Những chia sẻ của Pha Lê nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nhiều sao Việt như Ốc Thanh Vân, Kyo York, Nam Cường, Liêu Hà Trinh... và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn, dành lời động viên đến Pha Lê cùng gia đình. Chia sẻ với Thanh Niên, Pha Lê tâm sự mẹ chồng cô qua đời vì ung thư thực quản, lúc phát hiện bệnh đã là giai đoạn cuối. Vì tình hình dịch Covid-19 nên nữ ca sĩ chỉ có thể làm bàn thờ theo đúng nghi lễ của đạo Tin Lành. 
Ca sĩ Pha Lê kết hôn với ông xã Emmanuel Shin, người Hàn Quốc vào cuối tháng 7.2020. Anh từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện đang làm giám đốc một công ty tại Việt Nam. Đầu tháng 10.2020, Pha Lê sinh con gái đầu lòng cho ông xã. Khi ấy, Emmanuel Shin dù vui mừng đón con gái chào đời nhưng cũng là lúc anh nhận tin mẹ ruột bị ung thư, đang điều trị tại Hàn Quốc. Ngay sau đó, anh phải trở về Hàn Quốc để chăm sóc mẹ ruột, còn Pha Lê một mình chăm con gái nhỏ. Ông xã Pha Lê chỉ vừa về Việt Nam đoàn tụ với vợ và con gái vài tháng gần đây. 
Được biết, mẹ chồng Pha Lê tên Yoo Gi Bok, là người mẫu thế hệ đầu tại xứ sở kim chi, bà sở hữu chiều cao nổi bật 1,8m. Theo doanh nhân Emmanuel Shin từng tiết lộ, mẹ anh là người từng sáng lập và điều hành một công ty về người mẫu ở xứ Hàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.