‘Người hát bình yên’ Nguyên Hà tung album mới

11/10/2020 13:44 GMT+7

Sau ‘Có một ngày buồn như thế’ phát hành hồi tháng 6.2020, ca sĩ Nguyên Hà tiếp tục gởi tặng khán giả một album mới mang tên Hôm qua hôm nay và sau này đang được phát hành trên NhacCuaTui.

Trong lần trở lại này, công chúng thấy được một Nguyên Hà mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng với giọng hát ngày càng hay, khiến người nghe đắm say.
Chia sẻ cùng giới truyền thông, Nguyên Hà cho biết, Hôm qua hôm nay và sau này sẽ khắc họa chân dung người con gái mang tên Nguyên Hà có đời sống và tình yêu như bao người: có chờ đợi, có chia tay, có mộng mơ và hẹn ước. Tinh thần của album nói lên thái độ sống của cô, yêu con người, yêu cuộc sống nhưng không quên yêu bản thân và chăm sóc nuôi dưỡng tâm hồn mình.
Album gồm 8 ca khúc thu hút sự chú ý của khán giả với lượt nghe tăng cao trên NhacCuaTui. Ngoại trừ 2 bài hát của các nhạc sĩ thân quen là Hồ Tiến Đạt, Phạm Hải Âu thì những bài hát còn lại đều của các tác giả trẻ lần đầu hợp tác với Nguyên Hà. Ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng là khách mời trong album lần này với ca khúc Anh thích, em thích.
“Được thực hiện trong vòng 2 năm, album như một cột mốc đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình. Trước đây, Hà hát với tâm thế một người rong chơi trong âm nhạc nhưng giai đoạn này thì mình hát đầu tư, tập trung hơn và cố gắng xây dựng hình ảnh riêng, chuyên nghiệp hơn” - Nguyên Hà chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.