Người đẹp Vương Tử Văn hứng ‘gạch đá’ vì để trợ lý quỳ gối mang giày

26/05/2021 19:36 GMT+7

Sáng 26.5, dân mạng xôn xao với hình ảnh và clip Vương Tử Văn ngồi để trợ lý quỳ xuống thay giày cho mình. Nhiều dân mạng chỉ trích nữ diễn viên mắc bệnh ngôi sao và bất lịch sự.

Mọi việc bắt nguồn từ một video hậu trường buổi quay chụp quảng cáo của Vương Tử Văn. Trong clip, cô tỏ thái độ rất chuyên nghiệp, bàn luận kỹ lưỡng cùng đạo diễn và nhanh chóng bắt nhịp công việc. Mỹ nhân 8X nổi bật trong bộ váy nâu cùng áo vest trắng. Tuy nhiên, khán giả chỉ chú ý đến chi tiết một nhân viên phải quỳ gối trước Vương Tử Văn và giúp nữ nghệ sĩ mang giày cao gót.
Theo Sohu, cô gái quỳ gối chỉnh giày cho người đẹp 34 tuổi có thể là trợ lý của cô. Đặc biệt, 163 nhận xét Vương Tử Văn không hề nhìn đến nhân viên trợ giúp mình và thái độ của sao phim Hoan lạc tụng giống như là đã quá quen thuộc với hành động giúp đỡ của nhân viên. Do đó, khoảnh khắc Vương Tử Văn để trợ lý quỳ gối chỉnh giày cho cô đã trở thành chủ đề dấy lên tranh cãi dữ dội.

Nữ nhân viên (mặc đồ đen) cúi người cẩn thận chỉnh giày cho Vương Tử Văn

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Nhiều người cảm thấy bất bình sau khi xem video và mắng Vương Tử Văn. “Cô không biết tự mang giày sao?”, “Nếu chị lịch sự thì ít nhất cũng nên nhìn hay cảm ơn người đã giúp chỉnh giày chứ”, “Tôi không ủng hộ việc trợ lý phải quỳ cả người để chỉnh giày cho nghệ sĩ như thế này”… là những bình luận chỉ trích nữ diễn viên. Một khán giả còn thẳng thắn mỉa mai những ngôi sao Hoa ngữ từng trải qua trường hợp giống Vương Tử Văn là lười biếng, chỉ biết phụ thuộc trợ lý.
Song, vẫn có không ít ý kiến bênh vực Vương Tử Văn, giải thích cô gái quỳ gối mang giày cho bà mẹ một con thực chất là nhân viên cửa hãng giày. Thế nhưng, cộng đồng mạng cũng ngay lập tức phản bác kịch liệt. “Nhân viên cửa hàng giày cũng có thể giúp đỡ khách, nhưng không phải quỳ nhé”, Sohu trích dẫn.

Vương Tử Văn vẫn giữ im lặng trước những lời chỉ trích

ẢNH: WEIBO NV

Người hâm mộ Vương Tử Văn cho rằng chỉ một đoạn clip ngắn khó nói lên toàn bộ vấn đề, không nên quy chụp hoặc chửi bới cô. Số bình luận khác thì đoán có thể Vương Tử Văn chỉ là đang bận trao đổi với đạo diễn và vô tình không chú ý đến trợ lý đang giúp đỡ mình, hoặc chính nhân viên là người chủ động quỳ gối chỉnh giày Vương Tử Văn cho nhanh để kịp tiến độ quay chụp quảng cáo.
Vương Tử Văn là nữ diễn viên Trung Quốc có tiếng tăm và sở hữu lượng fan ổn định. Tại Việt Nam, cô nổi tiếng với các phim Nếu ốc sên có tình yêu, Hoan lạc tụng phần 1 và 2, Bác sĩ nhi khoa tài ba… và gần đây nhất là phim điện ảnh Âm dương sư: Tình nhã tập. Ngoài khả năng diễn xuất truyền cảm, Vương Tử Văn còn được biết đến với phong cách đa dạng và ngoại hình trẻ trung. Cô được nhiều thương hiệu nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" và thường xuất hiện trên bìa các tạp chí. Mới đây, Vương Tử Văn gây bất ngờ khi công khai làm mẹ đơn thân và đang hẹn hò với bạn trai ngoài ngành Ngô Vĩnh Ân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.