Người đẹp Philippines cưới chính trị gia gấp đôi tuổi sau lùm xùm cướp chồng

26/08/2021 14:14 GMT+7

Theo SCMP , hoa hậu người Philippines Sharifa Akeel đã tổ chức hôn lễ với chính trị gia Esmael Mangudadatu vào hôm 25.8. Đám cưới diễn ra ít lâu sau khi người đẹp 24 tuổi bị tố cướp chồng của người khác.

Hôn lễ của Sharifa Akeel (24 tuổi) và Esmael Mangudadatu (53 tuổi) được tổ chức trang trọng ở tỉnh Maguindanao, Bangsamoro (Philippines). Đám cưới giữa nàng hậu người Philippines và chính trị gia địa phương diễn ra trong không gian riêng tư, hạn chế khách mời và những người tham gia được yêu cầu phải đeo khẩu trang khi góp mặt vì tình hình dịch bệnh phức tạp.
Trên Instagram hôm 26.8, Sharifa Akeel khoe loạt ảnh hạnh phúc bên chồng mới cưới và gửi gắm những lời ngọt ngào đến bạn đời. “Con đường dẫn em đến bên anh không hề dễ dàng. Cho dù em có cố gắng chống lại nó như thế nào, mặc cho những người khác muốn chống lại nó ra sao, thì định mệnh vẫn muốn đôi ta ở bên nhau. Khi em nhận ra và chấp nhận điều đó, tình yêu và hạnh phúc đã tràn ngập trong cuộc sống của em; em nhận ra rằng anh, người đã luôn ở đó trong 6 năm qua, là tất cả những gì em còn thiếu”. Nàng hậu 9X bày tỏ niềm hạnh phúc: “Em rất hào hứng trước chuyến phiêu lưu sắp tới, trước trang mới của cuộc đời mình, bởi vì em sẽ trải nghiệm tất cả cùng anh, ông xã”.

Sharifa Akeel hạnh phúc vì trở thành vợ của chính trị gia Esmael Mangudadatu và bắt đầu cuộc sống hôn nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên dưới mục bình luận, cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ. Đám cưới của mỹ nhân Philippines cũng trở thành đề tài gây bàn tán xôn xao trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều trang tin tức. Nguyên nhân là trước đó Sharifa Akeel từng dính lùm xùm ngoại tình với Esmael Mangudadatu khi ông này đang chung sống với vợ trước.
SCMP tiết lộ Sharifa Akeel bị đồn có quan hệ tình cảm với nghị sĩ Esmael Mangudadatu bất chấp việc ông đã có vợ là bà Mylene Mangudadatu. Người phụ nữ này từng lên Facebook tố chính trị gia 53 tuổi là kẻ lăng nhăng, có quan hệ với nhiều cô gái khác trong khi đang chung sống với mình. Bà cũng xuất hiện trên chương trình Wanted sa Radyo của TV5 để tiết lộ về cuộc sống riêng. Mylene Mangudadatu bộc bạch: “Theo luật Hồi giáo, một người đàn ông có thể cưới bốn người vợ nhưng anh ta đã sớm lấp đầy những chỗ trống của mình từ lâu. Theo luật lệ, người chồng phải xin phép vợ trước khi kết hôn với phụ nữ khác”.

Sharifa Akeel vướng điều tiếng khi yêu nghị sĩ đáng tuổi cha

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước thông tin dan díu với Esmael Mangudadatu và những lời tố cáo từ “chính thất”, Sharifa Akeel nhanh chóng đưa ra phát ngôn trên mạng xã hội, phủ nhận mình là "kẻ thứ ba". Trong một bài đăng, người đẹp 24 tuổi thách thức Mylene “đi đến tòa án và phơi bày tất cả bằng chứng của bà”. Chân dài 9X cũng cảnh cáo người phụ nữ này đừng dùng luật Hồi giáo để nói chuyện.
Sharifa Akeel sinh năm 1997, cao 1,73m và gây ấn tượng với vẻ đẹp pha trộn giữa hai dòng máu Qatar và Philippines. Chân dài 24 tuổi là một người mẫu nổi tiếng ở quê nhà, từng giành được danh hiệu Mutya ng Pilipinas 2018 đồng thời đăng quang Miss Asia Pacific International 2018. Cô có bằng cử nhân Giáo dục Tiểu học và hiện đang làm việc tại văn phòng Quốc hội của tỉnh Sultan Kudarat.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.