Người đẹp Hoa hậu Việt Nam khoe mẹ trẻ đẹp như hai chị em

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
05/02/2021 08:49 GMT+7

Không chỉ người đẹp thể thao của Hoa hậu Việt Nam 2020 Phù Bảo Nghi mà mẹ cô, Hoa hậu Châu Ngọc Bích cũng nhận được lời mời làm ‘nàng xuân’ của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.

Trong loạt ảnh mới nhất, Mrs Universe Vietnam 2018 Châu Ngọc Bích cùng người đẹp thể thao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Phù Bảo Nghi trở thành nàng thơ trong những trang phục áo dài mới nhất của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy nằm trong bộ sưu tập Sắc hoa Xuân.

Với sắc đỏ, xanh, vàng, cam rực rỡ cùng những họa tiết quen thuộc mang hơi thở ngày xuân, Hoa hậu Châu Ngọc Bích cùng người đẹp Phù Bảo Nghi nổi bật trên phố

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy cách tân từ cổ áo, chiều dài tay áo, mang đến sự thoải mái và thuận tiện hơn cho người mặc, dễ sử dụng trong nhịp sống hiện đại. Điều thú vị là trong bộ ảnh lần này là Châu Ngọc Bích và con gái Phù Bảo Nghi cùng xuất hiện làm nàng thơ. Phù Bảo Nghi là Người đẹp Thể thao của Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô từng đỗ 3 trường đại học Mỹ gồm Hult International Business School, University of New Hampshire và University of Massachusetts Boston. Cô sở hữu điểm IELTS 8.0 và TOEFL iBT 107, thuộc top thí sinh có học thức tốt nhất của cuộc thi.
Người đẹp Hoa hậu Việt Nam khoe mẹ trẻ đẹp như hai chị em

Phù Bảo Nghi ưa chuộng trang phục áo dài hòa hợp hai yếu tố cách tân, trẻ trung

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Sau cuộc thi, người đẹp trưởng thành hơn, tự tin trong giao tiếp với ngoại hình nóng bỏng, cuốn hút, bén duyên với vai trò MC song ngữ. Bên cạnh Phù Bảo Nghi, nhan sắc trẻ trung của Châu Ngọc Bích giúp cô được khen ngợi khi đứng với con gái trông như hai chị em.
Người đẹp Hoa hậu Việt Nam khoe mẹ trẻ đẹp như hai chị em

Châu Ngọc Bích ưa chuộng phong cách truyền thống. Cô quan niệm trong các vai trò thì làm mẹ vẫn là quan trọng nhất. Vì thế dù công việc bận rộn cô vẫn luôn ưu tiên thời gian bên con

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Năm nay như thường lệ, Châu Ngọc Bích và các con sẽ về Kiên Giang đón Tết với ông bà. Do dịch Covid-19, năm nay cô không đi du lịch trong nước, chỉ đón tết tại gia đình, nghỉ ngơi vài ngày trước khi quay lại TP.HCM. Châu Ngọc Bích tâm sự cô thích đón Tết truyền thống, sum họp gia đình và diện áo dài đầu năm.
Người đẹp Hoa hậu Việt Nam khoe mẹ trẻ đẹp như hai chị em

Người đẹp Phù Bảo Nghi ngọt ngào, nữ tính hơn trong thiết kế phối màu đa sắc trẻ trung. Chi tiết tay áo xẻ vai tạo điểm nhấn cho tổng thể

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.