Người đẹp đóng vai nam chính trong 'Na Tra hàng yêu ký' là ai?

15/07/2020 10:02 GMT+7

Tưởng Y Y, ngôi sao nhí trong các bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng ngày nào giờ đã trở thành một thiếu nữ 19 tuổi vô cùng xinh đẹp. Cô lần đầu thủ vai nam chính trong phim truyền hình Na Tra hàng yêu ký .

Tưởng Y Y là một diễn viên trẻ tiềm năng, cô hoạt động nghệ thuật từ năm mới 6 tuổi. Với khuôn mặt thanh tú và khả năng diễn xuất linh hoạt, nữ diễn viên trẻ góp mặt trong rất nhiều TVC quảng cáo và không dưới 50 tác phẩm từ phim điện ảnh đến truyền hình. Nổi bật nhất có thể kể đến các phim như: Ỷ thiên đồ long ký, Thần điêu đại hiệp 2014, Mỹ nhân tâm kế, Tiếu ngạo giang hồ, Cung tỏa trầm hương, Sở Kiều truyện...

Nét đẹp thanh tú của Tưởng Y Y vô cùng phù hợp với tạo hình cổ trang

Ảnh: Weibo NV

Tưởng Y Y luôn là gương mặt vàng được chọn để vào vai thời trẻ của các diễn viên nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ như Vương Lệ Khôn, Viên San San. Vai Quách Phù lúc còn nhỏ của Tưởng Y Y trong bộ phim Thần điêu đại hiệp phiên bản 2014 đặc biệt được yêu thích và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Ngoài đời, Tưởng Y Y là cô sinh viên năng động, hoạt bát của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh

Ảnh: Weibo NV

Nổi tiếng từ sớm, nữ diễn viên sinh năm 2001 không vì vậy mà lơ là việc học tập. Tưởng Y Y đầu quân nghiêm túc cho việc học diễn xuất và xuất sắc đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2019. Đây là một trong những học viện đào tạo nghệ thuật danh giá bậc nhất Trung Quốc, tỉ lệ chọi cũng vô cùng khắc nghiệt. Hiện tại, Tưởng Y Y vẫn vừa đi học vừa tham gia diễn xuất. Chỉ vừa bước sang tuổi 19 trong năm nay nên Tưởng Y Y vẫn chưa có nhiều cơ hội đóng vai chính. Tuy nhiên, sở hữu vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên cùng kĩ năng diễn xuất đang dần hoàn thiện, Tưởng Y Y được kì vọng sẽ có nhiều đột phá trong tương lai.
Sắp tới đây, bộ phim Na Tra hàng yêu ký sẽ là cơ hội đầu tiên Tưởng Y Y được thủ vai chính. Từ trước đến nay có rất nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh khai thác về nhân vật Na Tra được rất nhiều diễn viên thể hiện thành công. Đảm nhận vai diễn nặng kí này, Tưởng Y Y vừa phải nỗ lực làm tròn vai, vừa phải tạo được dấu ấn riêng cho phiên bản Na Tra của riêng mình. Việc phải hóa thân vào vai nam sao cho tự nhiên nhất cũng là một thử thách dành cho cô gái trẻ.

Tạo hình vai Na Tra của Tưởng Y Y trong phim truyền hình Na Tra hàng yêu ký

Ảnh: Poster phim

Trước thông tin Na Tra hàng yêu ký sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam trên HTV từ 17.7 ngay khi vẫn đang phát sóng tại Trung Quốc, Tưởng Y Y vô cùng hào hứng. Xuất hiện trước ống kính cùng chiếc áo phông trắng dễ thương và mái tóc buộc cao, nữ diễn viên thích thú gửi lời chào đến khán giả Việt Nam và hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người.

Tưởng Y Y thân thiện tự quay clip chào fan Việt

Ảnh: Chụp màn hình clip

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.