Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ bị chỉ trích vô lễ với Minh Tú

03/01/2021 19:35 GMT+7

Lương Mỹ Kỳ đăng tải status dài phân trần về thái độ được cho vô lễ với Minh Tú. Cô khẳng định bản thân luôn dành sự tôn trọng cho siêu mẫu sinh năm 1991 và các anh chị trong nghề.

Trong tập 4 Đại sứ hoàn mỹ, đội Minh Tú vượt qua hai đối thủ còn lại để giành chiến thắng trong thử thách quay TVC. Thành tích này giúp nữ siêu mẫu có quyền chọn hai thành viên của team Hoàng Thùy, Kiều Loan vào phòng loại.
Tuy nhiên, khi thấy Minh Tú xuất hiện, Lương Mỹ Kỳ thay vì cúi đầu chào thì lại giữ gương mặt lạnh. Không riêng gì cô mà cả thí sinh Tường Vi cũng đặt câu hỏi: “Sao em gặp chị ở đây ta?". Chưa dừng lại ở đó, khi huấn luyện viên đội bạn hỏi ai sẽ là người bốc thăm trả lời câu hỏi ứng xử trước, nhiều người tinh ý nhận ra Lương Mỹ Kỳ đã trả lời kèm theo việc lườm nguýt đàn chị: "Cứ theo thứ tự đi chị". Theo dõi chương trình, không ít khán giả bày tỏ sự không hài lòng trước thái độ của Lương Mỹ Kỳ. Họ cho rằng mỹ nhân chuyển giới đang vô lễ, thiếu tôn trọng huấn luyện viên đội bạn.

Nhiều khán giả mất thiện cảm vì thái độ của Lương Mỹ Kỳ với Minh Tú

Ảnh: BTC

Một tài khoản bình luận: “Tường Vi và Mỹ Kỳ đẹp nhưng thái độ thấy ghét, không xứng làm hoa hậu". “Lúc Minh Tú bước vào phòng đội Hoàng Thùy, thấy thái độ của Lương Mỹ Kỳ mất thiện cảm thật sự. Nhìn cô ấy có vẻ hơi giả tạo và không tôn trọng ban giám khảo", người xem khác nêu quan điểm. Một cư dân mạng cho rằng: "Lương Mỹ Kỳ chỉ đẹp ngoại hình thôi, chứ nét diễn không tự nhiên và rất giả. Vốn đã không thích giờ lại càng không thích Lương Mỹ Kỳ, không ủng hộ bạn đại diện Việt Nam đi thi quốc tế". 
Trước làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng, Lương Mỹ Kỳ đã có những phản hồi trên trang cá nhân. Cô giải thích: “Ngày hôm đó, tất cả đội được cho vào phòng. Một anh biên tập viên bên ban tổ chức chương trình bảo rằng: “Mời huấn luyện viên Hoàng Thùy bước vào phòng". Câu đấy dẫn nhưng không lên sóng".

Ngoài ra cô cũng bị đánh giá là giảm phong độ trong thử thách quay TVC quảng cáo

Ảnh: BTC

Lương Mỹ Kỳ cho biết khi nghe như vậy, cô nghĩ Hoàng Thùy sẽ bước vào và bản thân cũng đang hi vọng đội sẽ giành chiến thắng. Vì vậy, khi thấy Minh Tú, thí sinh này không khỏi bất ngờ. Đồng thời, việc siêu mẫu sinh năm 1991 mang theo giỏ cói khiến Mỹ Kỳ tò mò, không biết thử thách gì sẽ tiếp tục. “Em không có gì không xem trọng chị Minh Tú cả, điều này em chia sẻ thật lòng. Không chỉ riêng tại Đại sứ hoàn mỹ thôi mà em đã gặp chị ấy rất nhiều lần tại các show diễn khác, em đều chào và hỏi một cách lễ phép nhất. Và chị em đã từng làm việc tại chương trình năm 2019, khi em làm sản xuất và biên tập cho gameshow lúc ấy", học trò Hoàng Thùy phân trần.
Cuối bài viết, Lương Mỹ Kỳ khẳng định không riêng gì Minh Tú mà đối với các nghệ sĩ, người lớn hơn trong nghề cô đều chào hỏi và hết mực tôn trọng. Người đẹp cho hay: “Đây là những chia sẻ thật 100%, em chỉ mong mọi người có thể hiểu cho em. Ngoài ra, em sẽ luôn cố gắng trau dồi và rèn luyện để thể hiện thật tốt tại đêm bán kết sắp đến".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.