Người đẹp Cẩm Đan đăng ảnh bikini khoe hình thể quyến rũ

04/06/2021 06:45 GMT+7

Cẩm Đan tiết lộ vừa giảm được 2kg và tự tin với số đo hiện tại của cơ thể. Người đẹp ăn uống khoa học và tích cực tập luyện để có được vóc dáng 'vạn người mê'.

Trên trang cá nhân, Cẩm Đan gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh gợi cảm tại bể bơi. Người đẹp sinh năm 2002 lựa chọn thiết kế bikini xanh dạ quang, tự tin khoe đường cong nóng bỏng trước ống kính. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước body quyến rũ của người đẹp An Giang và kỳ vọng cô trở lại với một cuộc thi nhan sắc trong năm 2021. 

CẨM ĐAN - BẠN GÁI KÉM 27 TUỔI CỦA CHỒNG CŨ LỆ QUYÊN LÀ AI?

Chia sẻ với Thanh Niên, Cẩm Đan cho biết hiện tại, cô cao 1,72m, số đo ba vòng 82-61-93. Theo tiết lộ, chân dài gốc An Giang vừa giảm được 2kg. Người đẹp chia sẻ: “Tôi quen với việc tập thể thao nên không mất nhiều thời gian lấy lại dáng. Mùa dịch, tôi tập các bài về vòng hai, vòng ba, kết hợp chạy bộ vào sáng sớm. Cùng với việc tập gym, tôi áp dụng chế độ dinh dưỡng riêng. Tôi nạp protein từ ức gà, trứng, bổ sung nhiều loại rau trong bữa ăn như súp lơ, đậu bắp, cà rốt. Ngoài ra, tôi cũng ăn nhiều loại trái cây, giúp cơ thể không mất nước, đủ sức tập luyện nhưng vẫn bảo đảm da đẹp, đủ dưỡng chất”.

Cẩm Đan tích cực tập luyện, ăn uống khoa học để có được hình thể như hiện tại

Ảnh: FBNV

Cẩm Đan nói thêm khi đi làm hay ở nhà, cô đều giữ thói quen tự nấu đồ ăn để kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Thay vì ăn nhiều thức ăn một lúc như trước, cô chọn cách chia nhỏ bữa ăn để không có cảm giác bị đói. “Tôi thường đi ngủ sớm và thức dậy vào khoảng 6 - 7 giờ sáng. Việc ngủ đủ giấc rất quan trọng khi giảm cân. Trước khi bắt đầu ngày mới, tôi thường khởi động bằng vài động tác yoga nhẹ nhàng”, người đẹp sinh năm 2002 tiết lộ.
Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết hiện tại, cô thấy phong cách gợi cảm phù hợp với mình. Nhiều anh chị trong nghề cũng khuyên cô theo đuổi hình ảnh sexy, phóng khoáng. Cẩm Đan chia sẻ: “Tôi sẽ theo đuổi phong cách này, nhưng ở mức vừa phải, phù hợp với hình ảnh của một người mẫu. Khi theo đuổi phong cách sexy, tôi phải hoàn thiện bản thân, áp lực nhiều hơn. Gợi cảm không chỉ là trang phục, tôi phải chăm chút gương mặt, thần thái, body săn chắc, làn da quyến rũ. Chọn phong cách gợi cảm cũng chính là động lực để tôi chăm chỉ luyện tập thể dục”.

Sau thời gian thử sức với nhiều hình ảnh khác nhau, người đẹp An Giang quyết định theo đuổi phong cách gợi cảm

Ảnh: TL

Đồng thời, Cẩm Đan khẳng định hài lòng với những gì mình đang có và chưa nghĩ đến việc đụng chạm dao kéo hay thay đổi bất cứ điều gì trên cơ thể. Người đẹp sinh năm 2002 tự tin với số đo hiện tại nên chuộng trang phục ôm sát tôn vóc dáng.
“Tôi không thích mặc quần áo rộng, vì sẽ khiến bản thân trông xồ xề và hơi to. Người xưa có câu “Đẹp khoe, xấu che”, nên tôi tự tin khi diện trang phục gợi cảm nhất, miễn sao không phản cảm. Tôi cũng đang trong quá trình thử nghiệm nhiều hình ảnh khác nhau, từ thanh lịch, dễ thương đến quyến rũ, gợi cảm. Tôi muốn mình như con tắc kè hoa, có thể biến đổi liên tục và không làm những người theo dõi mình cảm thấy nhàm chán”, Cẩm Đan cho hay.

Người đẹp cho biết khi thấy mình đủ kiến thức, kinh nghiệm... cô sẽ trở lại với một cuộc thi nhan sắc

Ảnh: FBNV

Trước đó, việc Cẩm Đan dừng chân Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người tiếc nuối. Nhiều cư dân mạng mong người đẹp thử sức tại một đấu trường nhan sắc khác trong tương lai. Chia sẻ về điều này, người đẹp cho biết hiện tại, cô chưa sẵn sàng để tham gia một cuộc thi nào. Song nếu tương lai có đủ kiến thức, kinh nghiệm, Cẩm Đan sẽ lựa chọn một đấu trường nhan sắc phù hợp để trở lại.
“Tôi vẫn đang trong quá trình tìm hiểu bản thân để xem mình phù hợp với lĩnh vực nào. Trong tương lai, tôi muốn học thêm về diễn xuất, MC. Nếu có cơ hội, tôi sẽ nắm bắt để khán giả nhớ tới hình ảnh Cẩm Đan không chỉ biết chụp hình, diễn thời trang mà còn đa năng hơn nữa. Thời gian qua, ngoài hoạt động showbiz và kinh doanh, tôi còn dành nhiều thời gian học tiếng Anh, trau dồi kiến thức. Tôi mong chờ dịch bệnh mau kết thúc để trở lại trường và hoàn thành việc học”, cô chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.