Người đẹp ‘30 chưa phải là hết’ gây sốt trong phim mới về gia đình

28/08/2021 17:25 GMT+7

Trong phim Những đứa con nhà họ Kiều , Mao Hiểu Đồng để lại dấu ấn riêng với vai Kiều Tam Lệ. Cách thể hiện cảm xúc nhẹ nhàng và ấm áp của nữ diễn viên chiếm cảm tình của khán giả.

Tại Trung Quốc, Những đứa con nhà họ Kiều đang là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất hiện giờ. Tác phẩm xoay quanh những mẩu chuyện đời thường của năm anh em ruột nhà họ Kiều gồm Kiều Nhất Thành (Bạch Vũ đóng), Kiều Nhị Cường (Trương Vãn Ý), Kiều Tam Lệ (Mao Hiểu Đồng), Kiều Tứ Mỹ (Tống Tổ Nhi) và Kiều Thất Thất (Chu Dực Nhiên).
Trong số đó, số phận của nhân vật Tam Lệ nhận được nhiều sự quan tâm, bởi cô từng bị bạn của bố ruột hiếp đáp từ thuở nhỏ và chịu bóng ma tâm lý đeo bám đến khi trưởng thành. Trong các tập Những đứa con nhà họ Kiều gần đây, Tam Lệ đã bắt đầu vượt qua nổi ám ảnh năm xưa và bắt đầu tiếp nhận tình cảm của chàng trai tốt bụng Nhất Đinh (Khúc Triết Minh).

Mao Hiểu Đồng tinh tế khi thể hiện những bước chuyển biến tâm lý của nhân vật Tam Lệ

ẢNH: POSTER PHIM

Sự chuyển biến tâm lý nhẹ nhàng, từ dè dặt, lo lắng đến khi mở lòng yêu đương của Tam Lệ được nữ diễn viên Mao Hiểu Đồng diễn tả trọn vẹn. Ở các tập đầu mới xuất hiện, Tam Lệ của người đẹp 8X đã nổi bật với nụ cười tươi tắn và tính cách dịu dàng, đảm đang, luôn chăm lo cho gia đình. Theo nhiều khán giả, Mao Hiểu Đồng đã thành công khắc họa một cô gái truyền thống điển hình của xã hội Trung Quốc thời kỳ đang phát triển. 
Đặc biệt, tính cách nhẫn nại nhưng không quá nhu nhược của Tam Lệ được Mao Hiểu Đồng thể hiện rất rõ ràng trong Những đứa con nhà họ Kiều. Một số cảnh Tam Lệ bộc lộ nỗi niềm bức xúc cũng trở thành điểm nhấn, cũng như cho thấy khả năng diễn xuất rất nhập vai của mỹ nhân sinh năm 1988.

Vẻ đẹp trong trẻo và nụ cười tươi của nữ diễn viên chiếm cảm tình của người xem

ẢNH: POSTER PHIM

Trên Douban, Những đứa con nhà họ Kiều được 8,6/10 điểm (tính đến ngày 28.8) và nhận hơn 80% lượng đánh giá 4,5 sao. Tác phẩm được tán thưởng là cảm động và chân thật. Bên cạnh đó, dân mạng cũng bày tỏ niềm yêu thích với nhân vật Tam Lệ cùng lối thể hiện cảm xúc chạm đến trái tim khán giả của Mao Hiểu Đồng.
Trước Những đứa con nhà họ Kiều, Mao Hiểu Đồng từng gây sốt với phim 30 thôi mà (30 chưa phải là hết), đóng vai Chung Hiểu Cần. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến qua các phim ăn khách như Hậu cung Chân Hoàn truyện, Tân thiên long bát bộ bản 2013, Cung tỏa liên thành, Tân thần điêu đại hiệp bản 2014, Cẩm tú vị ương, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Đạo mộ bút ký - Trùng khởi bản 2020…

Mao Hiểu Đồng từng gây chú ý trong 30 chưa phải là hết

ẢNH: POSTER PHIM

Mao Hiểu Đồng từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc và thường được đánh giá cao về tài năng diễn xuất

ẢNH: WEIBO NV

Dù tài năng nhưng Mao Hiểu Đồng có cuộc sống cá nhân không mấy êm đẹp khi có người bố ruột tệ bạc. Không chỉ bị bố ruột tống tiền, cô còn chịu cảnh bị bạn trai Trần Tường “cắm sừng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.