Người đàn ông nổi tiếng nhờ sở hữu gương mặt giống Brad Pitt

30/07/2021 15:42 GMT+7

Nathan Meads được nhiều người nhận xét có gương mặt giống Brad Pitt. Điều này giúp anh trở nên nổi tiếng nhưng cũng đem lại nhiều rắc rối. Người đàn ông này thừa nhận bản thân khó kiếm được một nửa phù hợp vì ngoại hình đặc biệt.

Theo New York Post, Nathan Meads đến từ Oxford (Anh) được nhiều người biết đến nhờ gương mặt có nét giống Brad Pitt. Người đàn ông 35 tuổi sở hữu tài khoản Instagram có gần 18.000 người theo dõi. Ở đầu trang cá nhân, anh tự giới thiệu mình là một người giống tài tử đắt giá bậc nhất Hollywood.
Nathan Meads tiết lộ: “Lần đầu tiên tôi được nhận xét rằng bản thân giống Brad Pitt là khi 20 tuổi, những bình luận như thế xuất hiện liên tục suốt hơn 10 năm và tôi chỉ biết cười trừ”. Anh tiếp tục: “Một số người thậm chí nghĩ rằng tôi có quan hệ họ hàng với anh ấy hoặc đùa rằng mẹ tôi đã có quan hệ tình cảm với tài tử nổi tiếng này. Thậm chí ngay cả ở thời điểm hiện tại, vẫn có rất nhiều người nhìn tôi bằng ánh mắt săm soi mỗi khi đi ngang qua hoặc sẽ xin chụp hình với tôi thậm chí một vài người còn chụp lén”.

Nhờ ngoại hình đặc biệt, người đàn ông đến từ nước Anh có thêm công việc mới, được mời tham gia các sự kiện

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nathan Meads thừa nhận anh đã mất nhiều năm để tìm cách khiến diện mạo đặc biệt đem lại lợi ích cho bản thân dù trước đó không để tâm đến vấn đề này. Ông bố 35 tuổi cho biết mình đã gửi ảnh cá nhân tới 4 công ty dịch vụ (chuyên làm việc với những “bản sao” của người nổi tiếng) bởi họ mong muốn được bắt tay cùng anh. Meads thậm chí còn được Dorien Rose, người đẹp có vẻ ngoài giống Angelina Jolie, liên hệ hợp tác. Anh kiếm được mức thù lao từ 250 - 500 bảng Anh (8 - 16 triệu đồng) từ những công việc ngắn hạn liên quan đến vẻ ngoài giống tài tử phim Fight Club.
Ngoài ra, “bản sao” Brad Pitt cũng nhận được một số lời mời dự thảm đỏ và có cơ hội gặp gỡ nhiều người nổi tiếng. Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, anh từng xuất hiện tại Glamour Awards ở London (Anh) cũng như dự một số sự kiện thời trang.

Nathan Meads gặp nhiều rắc rối trong chuyện hẹn hò khi thường gặp phải những cô gái bị ám ảnh bởi vẻ ngoài của Brad Pitt

ẢNH: INSTAGRAM NV

Khi nhắc đến chuyện hẹn hò, Nathan Meads thừa nhận anh khó khăn trong việc tìm kiếm một nửa phù hợp vì ngoại hình đặc biệt. “Tôi được phụ nữ tán tỉnh rất nhiều. Một số người trong số họ không thể tin được rằng tôi giống Brad Pitt đến vậy, một vài người khác lại cáo buộc tôi đang trục lợi từ vẻ ngoài giống anh ấy. Họ luôn cố gắng gọi video cho tôi vì nghĩ rằng tôi không có thật”, người đàn ông này chia sẻ.
Meads cũng cho biết trong quá trình sử dụng các ứng dụng hẹn hò, nhiều cô gái đã report (báo cáo) tài khoản của anh vì nghi ngờ nhân vật này sử dụng thông tin giả, trong khi số khác sẽ theo dõi “nhất cử nhất động” của anh. Cuối cùng, người đàn ông Oxford quyết định ngừng tìm kiếm đối tượng hẹn hò và tiếp tục sống độc thân. “Dù sao tôi cũng không thực sự muốn tìm kiếm tình yêu và bắt đầu cuộc sống mới bởi con gái là cả thế giới và ưu tiên lớn nhất của tôi. Tôi không tìm kiếm Angelina của đời mình nữa”, ông bố 35 tuổi bộc bạch.

Nathan Meads mong một ngày nào đó sẽ được gặp thần tượng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cho đến hiện tại Nathan Meads vẫn chưa có cơ hội chạm mặt Brad Pitt và anh luôn muốn một ngày nào đó sẽ gặp được thần tượng. “Bản sao” của tài tử người Mỹ cho biết bản thân cảm thấy may mắn khi sở hữu diện mạo này. Anh bộc bạch: “Tôi là một fan cuồng nhiệt của Brad Pitt, anh ấy là diễn viên tuyệt vời, hóa thân vào tất cả vai diễn một cách xuất sắc. Với tôi, anh ấy là một quý ông thực thụ và là một người đàn ông lý tưởng của gia đình. Tôi có nhiều điểm giống với anh ấy, mặc dù số dư trong ngân hàng của chúng tôi rất khác nhau”.
Trước Nathan Meads, một số nhân vật như: Duncan James, Aris Kontos, Hrithik Roshan… từng gây bàn tán khi sở hữu gương mặt có nhiều nét giống Brad Pitt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.