Người đàn ông 50 tuổi gây bất ngờ khi lên show hẹn hò tìm vợ

10/07/2021 14:33 GMT+7

Hồng Giàu (50 tuổi) gây bất ngờ khi xuất hiện trong show Tần số tình yêu và thuyết phục được chị Hiền Mai để hẹn hò.

Tập 19 chương trình Tần số tình yêu mùa 3 vừa lên sóng có sự xuất hiện của nam chính Hồng Giàu. Anh hiện 50 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, mong muốn đến với chương trình để tìm được người phụ nữ có chung “tần số” với mình. Tham gia show hẹn hò này, anh có dịp gặp gỡ với chị Ngọc Quyên (40 tuổi), Mỹ Ngọc (41 tuổi), Minh Phương (45 tuổi), Hiền Mai (46 tuổi), Bích Hợp (41 tuổi).
Anh Hồng Giàu dù không sở hữu ngoại hình bảnh bao nhưng lại gây được ấn tượng với khán giả bởi sự hài hước, đáng yêu. Để ghi điểm, nam chính không ngại thể hiện bài hát Anh Ba Khía khiến 5 người chơi “say như điếu đổ”. Chị Ngọc Quyên chia sẻ: “Hát bài Anh Ba Khía là mình đã cảm nhận được anh ấy là người đàn ông rất rộng lượng, rất thoải mái. Lần đầu tiên gặp đã thấy yêu quý anh rồi”. Chị Hiền Mai cho hay: “Mình rất thích một người có ngoại hình như anh ấy, vừa tròn tròn, vui tính như mẫu đàn ông lý tưởng của mình”.

Người đàn ông 50 tuổi tự tin khoe giọng hát trước nữ chính

Ảnh: BTC

Theo chia sẻ, anh Giàu trải qua mối tình đầu lúc 22 tuổi. Cả 2 yêu nhau được 3 năm nhưng do hoàn cảnh đưa đẩy nên người yêu đi lấy chồng khiến anh mất niềm tin vào tình yêu. Từ đó, anh nghĩ số phận mình phải chịu cô đơn và quyết định “ở vậy cho gái thèm chơi”. Về hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình, anh Giàu thành thật: “Cuộc sống của mình đơn giản lắm, mình không cần màu mè hay cầu kì gì hết, miễn người đó biết quan tâm, chăm sóc và tôn trọng lẫn nhau là được. Và trong gia đình không nên tiếng lớn, tiếng nhỏ vì mình rất sợ việc đó”.

Hầu hết các nữ khách mời tham gia show hẹn hò đã có công việc ổn định và từng đổ vỡ trong hôn nhân

Ảnh: BTC

Hầu hết các nữ khách mời tuần này đều từng lập gia đình và có con nên họ rất quan tâm việc anh Giàu nghĩ sao về vấn đề con riêng. Đặc biệt là nữ chính Minh Phương khi chị hiện đang nuôi ba đứa con. Bày tỏ quan điểm của mình, anh Giàu chia sẻ: “Nhiều khi người ta nói mình đi buôn mà 1 đồng vốn 3 đồng lời. Nếu bạn gái đã có con thì mình sẽ coi nó như con của mình. Chưa chắc con ruột của mình lại có hiếu bằng con của người khác”. Câu trả lời chân thành của nam chính đã khiến 5 khách mời càng có cảm tình và muốn tìm hiểu thêm về người đàn ông này.
Trong quá trình thực hiện các thử thách của chương trình, anh Giàu để lại ấn tượng tốt với những người chơi nữ. Điển hình là Hiền Mai, chị nhận xét nam chính sở hữu giọng nói ngọt ngào và có nhiều điểm tương đồng với mình. Trong khi đó, Bích Hợp đánh giá cao cách lý xử của người đàn ông 50 tuổi khi chị tỏ ý giận dỗi. “Những việc anh ấy làm cho mình hết giận cũng là điều mà mình mong muốn bạn trai làm trong tình yêu”, Bích Hợp nói. 

Bà chủ U50 xinh đẹp quyết bỏ tiền thưởng 20 triệu để hẹn hò cùng người đàn ông chưa vợ

Ảnh: BTC

Anh Hồng Giàu cho biết lần này đến chương trình Tần số tình yêu cũng xem như cơ hội cuối cùng để tìm được “bến đậu” cho mình. Với sự đáng yêu, chân thành của anh Hồng Giàu đã khiến 3 khách mời là chị Ngọc Quyên, Mỹ Ngọc và Hiền Mai nhấc điện thoại gọi cho anh ngỏ ý hẹn hò. Không nằm ngoài dự đoán, anh Hồng Giàu cũng đã chọn chị Hiền Mai, người phụ nữ làm mình rung động. Chị Hiền Mai nói thêm: “Tình yêu của em đã qua lâu lắm rồi nhưng đến đích cuối em vẫn muốn tìm cho mình một người bạn đời. Gặp anh em cũng có cảm giác rung động nhưng em đến đây chỉ vì tiền thưởng thôi”.
Lời thú nhận của Hiền Mai khiến anh Giàu rất bàng hoàng nhưng người đàn ông này vẫn không bỏ cuộc mà ra sức thuyết phục: “Em cũng có tình cảm với anh tại sao em không bỏ tiền thưởng đi, vì nó sẽ không thể mua được tình cảm và vun đắp được tình yêu cho mình đâu. Tiền thưởng em để đó một thời gian nó cũng sẽ bay đi mất”. Trước sự chân thành của anh Giàu, chị Hiền Mai xúc động từ bỏ tiền thưởng để đồng ý hẹn hò: “Em có thể bỏ hết tiền thưởng để đến với anh và em chấp nhận điều đó, anh cho em thời gian tìm hiểu anh nhé”.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.