Người dân đến tận nhà xin oxy, nghệ sĩ Việt Hương phản ứng bất ngờ

26/08/2021 09:45 GMT+7

Khi một người đàn ông đến tận nhà xin oxy, Việt Hương liền kết nối để giúp đỡ và có những nhắn nhủ đầy xúc động đến anh.

Trên Fanpage, nghệ sĩ Việt Hương đăng tải đoạn clip ghi lại câu chuyện bất ngờ xảy ra trong quá trình làm từ thiện của mình. Cụ thể, khi diễn viên Dương thế bao la sầu đang tất bật chuẩn bị các nhu yếu phẩm gửi đến những hộ khó khăn thì một người đàn ông tên Cường xuất hiện để xin oxy cho cha mình. Anh Cường chia sẻ: “Bây giờ con đi tìm các chỗ luôn mà không chỗ nào cho hết nên con tìm đến cô".
Trước tình huống này, Việt Hương nhắc anh phải giữ khoảng cách an toàn, đồng thời ghi lại số điện thoại và địa chỉ để nhờ đơn vị khác gửi oxy đến cho anh ở quận 8. Thậm chí, bà xã Hoài Phương còn nói: “Trường hợp này cần gấp nên đi giúp tôi nhé. Nếu không cứ để sẵn oxy chúng tôi chạy qua lấy liền". Chưa dừng lại ở đó, Việt Hương còn trao cho người này một phần nhu yếu phẩm bao gồm gạo, trứng, nước tương… và nhắn nhủ: “Giờ em đi về, nhớ bảo vệ bản thân mình trước để có sức khỏe. Em bình tĩnh, oxy sẽ qua tới".

Hành động của nữ nghệ sĩ khiến nhiều người cảm kích

Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người xem không khỏi xót xa trước hoàn cảnh của nhân vật này đồng thời bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng cũng như cách hành xử của Việt Hương. Một khán giả bình luận: “Xúc động quá. Chị tận tình, chu đáo và hết mình vì mọi người. Cảm ơn vợ chồng chị". “Việt Hương làm chị rơi nước mắt. Em khiến chị khâm phục vì những việc làm ý nghĩa của mình", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng bày tỏ: “Tuyệt vời quá chị ơi, em xem mà không cầm được nước mắt".
Trao đổi với Thanh Niên, Việt Hương cho biết đây là một tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình làm thiện nguyện của cô khi người đàn ông này đến tận nhà để xin oxy. Nữ diễn viên chia sẻ thêm rằng sau 30 phút, phía anh Cường đã nhận được oxy cho cha của mình. Điều đó khiến cô cảm thấy an tâm hơn.

Nghệ sĩ Việt Hương tặng xe chở linh cữu cho nhóm thiện nguyện

Được biết trước đó, nghệ sĩ Việt Hương quyết định chi 400 triệu đồng để mua xe chở oxy trao cho Mặt trận Tổ quốc quận 10. Nữ diễn viên hài cho biết thời gian qua, cô nhận được những cuộc gọi xin oxy từ người dân, trong đó có một số người làm trong lĩnh vực nghệ thuật. “Nhưng tôi không có oxy để cho nên phải gọi điện thoại cho một người bạn cung cấp oxy. Người này có oxy nhưng lại không kịp xe để chạy. Những người gọi xin sẽ phải chờ chung với tôi, họ nóng ruột thì tôi cũng nóng ruột và thức cùng họ. Đến khi họ báo nhận được rồi thì tôi mới đi ngủ. Vì vậy, tôi quyết định mua xe để có thể chở oxy đến bà con kịp thời", cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.