Người dân có mặt từ sớm để tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài

12/12/2020 09:03 GMT+7

Nhiều người dân vì yêu mến nghệ sĩ Chí Tài nên đã có mặt tại nhà tang lễ từ sớm để tiễn đưa ông.

Những ngày qua, thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời do đột quỵ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo thông tin được công bố, Hoài Linh - Việt Hương sẽ đứng ra tổ chức lễ viếng cho diễn viên Dạ cổ hoài lang tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (Q.Gò Vấp, TP.HCM) ngày 12.12, để các đồng nghiệp có thể đến nhìn mặt nam danh hài lần cuối, trước khi thi hài ông được đưa sang Mỹ theo đúng tâm nguyện của gia đình.

Nam Thư 'nổi đóa' vì đám đông chen lấn tại đám tang Chí Tài

Sáng nay 12.12, chúng tôi đã có mặt tại khu vực nhà tang lễ để ghi nhận tình hình. Mọi công tác chuẩn bị cho lễ viếng cơ bản đã hoàn thành. Khi hay tin linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài được đặt tại đây, không ít người dân đã có mặt để tiễn đưa ông. Ai cũng bày tỏ sự đau buồn, tiếc nuối trước sự ra đi đột ngột của một nghệ sĩ tài ba. Bởi sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài theo đuổi nghệ thuật rất nghiêm túc, được nhiều bạn bè, đồng nghiệp, khán giả yêu quý khi hoạt động ở vai trò diễn viên, ca sĩ, nhạc công...

Thậm chí, nhiều khán giả không ngại đường xa, có mặt để tiễn đưa nam danh hài

Ảnh: Hiền Trần

Đối với họ, Chí Tài sinh thời là người lạc quan, dễ gần, hết lòng với nghề

Ảnh: Hiền Trần

Thậm chí, có không ít khán giả từ Thủ Đức đến Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng từ lúc 6 giờ sáng chỉ để được gặp nghệ sĩ Chí Tài. "Tôi thần tượng anh Tài nên lên viếng. Tôi cứ xem hài của Chí Tài - Hoài Linh. Khi hay tin, tôi bất ngờ lắm vì thấy mới diễn đây mà sao lại đột ngột ra đi", cô Sinh (51 tuổi) chia sẻ.
Trong khi đó, khán giả Phương Hạnh (36 tuổi) cho biết lúc đầu cô không tin việc nghệ sĩ Chí Tài qua đời. "Tại vì Facebook hay nói người này chết, người kia chết nên không tin. Đến khi trên báo chí nói thì tôi không ngờ. Chí Tài là người diễn duyên dáng, tự nhiên. Gương mặt anh Tài nhìn cũng có cảm tình hơn nhiều nghệ sĩ khác", cô bộc bạch. 

Xúc động hình ảnh Hoài Linh và nghệ sĩ xiết tay đón linh cữu Chí Tài

Nhiều nghệ sĩ như Hữu Nghĩa, Tam Thanh, Dương Thanh Vàng, Tấn Beo, Ngô Kiến Huy... cũng đến từ sớm để có thể nhìn mặt đồng nghiệp lần cuối. Nghệ sĩ Hữu Nghĩa cho biết ông và các học trò có mặt từ lúc 6 giờ sáng để có thể phụ giúp, bởi ông sợ lượng khán giả đến viếng đồng nghiệp sẽ đông.
“Giữa tôi với anh Chí Tài cũng có tình cảm, thường diễn chung ở hải ngoại và Việt Nam. Dù không nhiều nhưng chúng tôi có hợp tác cùng nhau trong diễn xuất. Đến năm 2014, chúng tôi có tham gia phim chung. Tôi nhớ cảnh khi xuống nhà Chí Tài thì ổng giận và rượt. Anh ấy rượt mà tôi chạy thật, vì anh ấy rất khỏe. Đó là kỷ niệm dễ thương tôi không bao giờ quên”, nam nghệ sĩ cho hay.

Hữu Nghĩa cho biết vì thấy đàn anh rất khỏe nên việc Chí Tài ra đi đối với ông khá bất ngờ. “Tôi chỉ mong anh thanh thản ở thế giới bên kia", ông nói

Ảnh: Hiền Trần

Dương Thanh Vàng không giấu được sự xúc động trước sự ra đi của một bậc tiền bối trong nghề. Trước đó, trên trang cá nhân, anh viết: “Em bàng hoàng quá anh Chí Tài ơi. Anh an nghỉ nhé. Mãi nhớ những ngày tháng nghệ thuật cùng anh”

Ảnh: Hiền Trần

Ca sĩ Ngô Kiến Huy đến sớm để tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài. Khi hay tin diễn viên Nhà có năm nàng tiên qua đời, giọng ca Mưa sao bằng xúc động: “Vĩnh biệt anh"

Ảnh: Hiền Trần

Việc nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời khiến Tấn Beo không khỏi bất ngờ. Vì vậy, khi Hoài Linh tổ chức lễ viếng, nam nghệ sĩ đã sớm có mặt để nói lời từ biệt

Ảnh: Hiền Trần

Nghệ sĩ Tam Thanh đau lòng khi nền nghệ thuật mất đi một nghệ sĩ tâm huyết, yêu nghề, lạc quan trong cuộc sống

Ảnh: Hiền Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.