Người chơi gặp chấn thương nhạy cảm khi tham gia show sinh tồn khỏa thân 100%

08/06/2021 19:47 GMT+7

Theo Fox News hôm 7.6, một người đàn ông đã bị thương khá nghiêm trọng ở vùng nhạy cảm khi tham gia chương trình thực tế sinh tồn Naked and Afraid XL . Tai nạn ở nơi hoang dã đã khiến ông phải khâu 8 mũi ở 'chỗ hiểm'.

Naked and Afraid XL (tạm dịch: Khỏa thân và sợ hãi) là một chương trình thực tế về sinh tồn của kênh Discovery. Trong mùa 7 đang phát sóng, những người chơi phải thực hiện thử thách sống sót ở vùng đầm lầy nguy hiểm thuộc khu vực Louisiana (Mỹ) suốt 60 ngày trong điều kiện không có quần áo, thức ăn và nước uống hay bất cứ sự hỗ trợ nào khác. Để sống sót ngoài môi trường hoang dã, người chơi vừa phải săn bắt, hái lượm kiếm ăn vừa phải bảo vệ bản thân khỏi những mối hiểm họa khôn lường. Trong quá trình tham gia, người chơi được lựa chọn tiếp tục hay trở về nhà, các nhân viên quay phim không được can thiệp vào thử thách ngoại trừ trường hợp khẩn cấp về y tế.
Trong tập chương trình được phát sóng vào tối chủ nhật (giờ Mỹ), người chơi EJ Snyder đứng trước nguy cơ phải kết thúc hành trình đầy thách thức của mình khi bị thương ở vùng nhạy cảm. Cụ thể, ông đã bị rơi từ một cành cây xuống đầm lầy. Cú ngã khiến EJ chịu đựng cơn đau đớn từ những vết rách nghiêm trọng dưới bìu. Trước tình huống này, ông được các nhân viên y tế của chương trình đưa ra hai lựa chọn: kết thúc hành trình và đi điều trị tại bệnh viện trong điều kiện đầy đủ hoặc tiếp tục cuộc đua và để bác sĩ có mặt ở hiện trường khâu lại vết thương. Lựa chọn thứ 2 có thể khiến EJ Snyder bị nhiễm trùng, nguy cơ mất bộ phận sinh dục thậm chí đe dọa đến tính mạng. Tuy nhiên, người này chọn tiếp tục đồng hành với Naked and Afraid XL và phải khâu 8 mũi ở vùng nhạy cảm.

Những mối hiểm họa khôn lường vẫn luôn rình rập người tham gia Naked and Afraid XL khi họ phải vật lộn sống sót giữa thiên nhiên hoang dã trong tình trạng khỏa thân, thiếu thốn mọi thứ 

ẢNH: DISCOVERY CHANNEL

Hai người chơi khác là Max Djenohan và Gary Golding đã tìm đến chỗ của EJ và giúp đỡ hoàn thành các nhiệm vụ sinh tồn khác nhau mà bạn đồng hành không thể thực hiện được. Đội ngũ y tế đã trở lại kiểm tra các vết khâu của EJ Snyder và may mắn là chúng không bị nhiễm trùng nên ông có thể tiếp tục các thử thách của chương trình. Trở lại hành trình sinh tồn nơi hoang dã, khả năng chiến đấu của EJ giảm sút khi ông được yêu cầu tránh xa nước và hạn chế di chuyển trong vòng 7 đến 10 ngày tới.
Vì sinh tồn trước thiên nhiên hoang dã, việc những người tham gia Naked and A Fear XL gặp chấn thương hay những tai nạn nguy hiểm khác là điều khó tránh khỏi. Từng có rất nhiều trường hợp người chơi gặp vấn đề sức khỏe trong quá trình tham gia. Đơn cử như trong mùa 3 (2017) diễn ra ở lưu vực sông Amazon của Ecuador, đã có 3 người chơi là Charlie Frattini, Lacey Jones, Matt Wright phải rời cuộc phiêu lưu sớm vì lần lượt gặp các vấn đề như: chấn thương đầu gối, rách gân với dây chằng và nhiễm vi khuẩn ăn thịt người ở bàn chân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.