'Người ấy là ai' tuyển sinh mùa 4, dân mạng liên tục gọi tên Hương Giang

01/08/2021 10:02 GMT+7

Khi thông tin Người ấy là ai tổ chức casting mùa 4, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú, mong chờ Hương Giang sẽ tiếp tục ngồi ghế nóng gameshow này.

Fanpage Người ấy là ai vừa đăng tải thông báo tuyển sinh người chơi cho mùa 4. Cụ thể, bên cạnh việc tìm kiếm những cô gái độc thân trong vai trò nữ chính, ban tổ chức còn mong chờ sự góp mặt của nhiều chàng trai thuộc nhóm độc thân, đã có chủ và giới tính thứ ba. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú, hào hứng khi chương trình hẹn hò này chính thức trở lại sau 3 mùa thành công.

Hương Giang là gương mặt quen thuộc, từng đồng hành với Người ấy là ai trong suốt 3 mùa

Ảnh: TL

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng tò mò về sự xuất hiện của Hương Giang trong chương trình. Trước đó, người đẹp từng đảm nhận vai trò cố vấn xuyên suốt 3 mùa của gameshow hẹn hò này. Không thể phủ nhận rằng sự thông minh, hài hước của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đã mang đến một màu sắc riêng cho Người ấy là ai. Tuy nhiên, chính việc cô hay dành những lời khuyên cho người chơi đôi lúc khiến khán giả khó chịu. Thậm chí, đã có không ít cư dân mạng gọi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 là “nữ hoàng đạo lý" như một cách mỉa mai sự xuất hiện của cô trong gameshow.
Một tài khoản bình luận: “Mong chương trình mời chị Giang vì những chia sẻ của chị ấy rất ý nghĩa, đôi khi hài hước tạo nên màu sắc rất riêng cho chương trình". Người xem khác chia sẻ: “Không biết có Hoa hậu Hương Giang không nhỉ? Chúng em hi vọng chị trở lại". Một cư dân mạng bày tỏ: “Em hi vọng cố vấn xuyên suốt vẫn sẽ là Hương Giang. Không có chị ấy thì chương trình mất vui". Người xem khác động viên: “Mong sự trở lại của Hoa hậu Hương Giang. Đừng vì scandal không đáng mà lại ẩn thân mình". "Nếu có tham gia, mong Hương Giang cần tiết chế lại để phù hợp hơn", một tài khoản nhắn nhủ.

Người đẹp chuyển giới thường xuyên đưa ra những lời khuyên cho các nữ chính trong gameshow

Ảnh: TL

Được biết Người ấy là ai là chương trình hẹn hò nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Qua ba mùa phát sóng, gameshow này đã se duyên cho nhiều cặp đôi, trong đó phải kể đến Hương Giang - Matt Liu, Cẩm Tú - Thiên Nguyện... Vì vậy sự trở lại của chương trình khiến người xem không khỏi thích thú. Dù vậy, không thể phủ nhận rằng gameshow này cũng vướng phải không ít ồn ào về việc người chơi bị tố nói dối trên sóng truyền hình. Điển hình là trường hợp của nam chính Michael Trương. Anh phải lên tiếng xin lỗi vì không thành thật khi chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình trên sóng truyền hình.

Rộ nghi vấn rạn nứt, fan tràn vào tài khoản Matt Liu hỏi Hương Giang đâu

Về phía Hương Giang, sau khi vướng phải những ồn ào và bị cư dân mạng tẩy chay, người đẹp chuyển giới gần như mất hút. Cô không xuất hiện tại các sự kiện và cũng hạn chế đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Trong một livestream gần đây, Hòa Minzy, bạn thân của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 tiết lộ: “Thời gian này có lẽ chị đang chọn cách sống yên bình hơn, một lý tưởng sống khác. Bây giờ thì chị ấy chọn cách không liên lạc với ai. Em rất tôn trọng và em sẽ chờ đợi ngày Hương Giang trở lại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.