Ngôi sao truyền hình Mỹ bị bắt vì hành hung phụ nữ đến chết

19/07/2020 18:39 GMT+7

Ash Armand đánh bạn gái đến chết dưới sự tác động của ma túy. Ngôi sao truyền hình 38 tuổi sau đó bị cảnh sát bắt giữ và đối mặt với tội danh giết người.

Theo cảnh sát Las Vegas, ngôi sao truyền hình kiêm diễn viên nổi tiếng của Hollywood Ash Armand đã bị bắt giữ vì hành hung bạn gái - Herleen Kaur Dulai, 29 tuổi đến chết vào thứ năm, 16.7 vừa qua. Đáng chú ý, Ash Armand thực hiện tội ác trong tình trạng mất kiểm soát vì sử dụng chất kích thích quá liều. Khi phát hiện nạn nhân bất tỉnh, nam diễn viên đã gọi đến đường dây khẩn cấp 911 và cảnh sát có mặt không lâu sau đó. "Sau khi kiểm tra cẩn thận, đội ngũ y tế thông báo rằng Herleen Kaur Dulai đã qua đời và có dấu hiệu chấn thương nặng", thông báo viết.

Ash Armand khi tham gia Gigolos

Ảnh:Showtime

Cảnh sát Las Vegas cho biết Ash Armand đang bị giam giữ ở Clark County Detention Center, đối mặt với tội danh giết người và không được bảo lãnh tại ngoại. Các điều tra viên sau đó cũng xác nhận rằng Ash Armand và nạn nhân đang có mối quan hệ yêu đương. Khám nghiệm pháp y cho thấy Herleen Kaur Dulai chết vì chấn thương nặng bởi lực tác động lớn. Không những thế, cô còn bị siết cổ một cách dã man từ phía sau gây ngạt thở.
Ash Armand là một trong những diễn viên chính của Gigolos do nhà đài Showtime sản xuất, chương trình nói về cuộc sống của 5 nam giới hành nghề mại dâm ở Las Vegas - thành phố của sự xa hoa và tội lỗi. Khi công chiếu, Gigolos chịu nhiều chỉ trích của công chúng vì nội dung quá nhạy cảm nhưng vẫn được một số khán giả yêu thích và được sản xuất đến 6 mùa từ 2011 đến 2016. Theo IMDb, Ash Armand xuất hiện ở mùa 3 của chương trình. Trên Instagram có 79.000 người theo dõi, ngôi sao 38 tuổi này tự gọi bản thân là thầy giáo dục giới tính và huấn luyện viên thể hình. Anh cũng thường xuyên khoe thân hình cường tráng cùng cơ bắp như tượng tạc của mình. Chính vì thế khi tin tức Ash Armand hành hung bạn gái đến chết được lan truyền rộng rãi, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích anh bởi hành vi bạo lực gây ra hậu quả đau lòng kể trên: "Không thể tin được một người vạm vỡ, to lớn đến thế này lại nhẫn tâm tước đoạt tính mạng một cô gái nhỏ bé, vô tội", "Tận hưởng không khí trong tù nhé", "Bạn sẽ phải trả giá với tội ác mà mình gây ra".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.