Ngôi sao kỳ cựu Nhật Bản bị khui chuyện ngoại tình

15/11/2020 10:26 GMT+7

Truyền thông Nhật Bản đưa tin Masahiko Kondo bị phát hiện đã ngoại tình trong 5 năm trời. Cách đây hơn 30 năm, nam ca sĩ cũng từng bị dính đến lùm xùm lăng nhăng, khiến bạn gái tự sát nhưng may mắn được cứu sống.

Cánh phóng viên Nhật Bản đã chụp được những hình ảnh Masahiko Kondo “ăn chả” với một phụ nữ bí ẩn từ hồi tháng 10 năm nay. Cả hai chơi golf ở Okinawa (Nhật Bản), đi cùng hai chủ tịch doanh nghiệp lớn và hai cô gái lạ mặt khác. Sau khi chơi golf, nam nghệ sĩ và tình nhân được trông thấy cùng vào khách sạn.
Arama Japan tiết lộ Masahiko Kondo và bạn gái gặp nhau lần đầu trong một lần đi ăn tối. Lúc bấy giờ, ông bị trúng “tiếng sét ái tình” và quyết tâm đến bên tình nhân. Khi được giọng ca sinh năm 1964 theo đuổi, cô gái này vẫn còn đang hẹn hò với người khác.

Nam nghệ sĩ kỳ cựu Nhật Bản cùng cô gái được cho là nhân tình của ông

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Hôm 7.11, một phóng viên giải trí đã hỏi thẳng Masahiko Kondo về nghi vấn quan hệ ngoài luồng với cô gái này. Tuy nhiên, ông không giải thích mà chỉ tuyên bố không thể nói về vấn đề này cũng như từ chối đưa ra bình luận. Đến ngày 11.11, tin tức Masahiko Kondo ngoại tình xuất hiện đầy rẫy trên các trang tin tức Nhật Bản khiến người hâm mộ sốc. Đến nay, chuyện ông dan díu với “tiểu tam” vẫn đang được bàn luận sôi nổi.
Nhiều dân mạng ngay lập tức nhớ về bê bối tình ái của Masahiko Kondo cách đây hơn 30 năm. Những năm 1980, ông và diva Akina Nakamori là một đôi “tiên đồng ngọc nữ” đình đám của showbiz xứ hoa anh đào. Cả hai đều là ngôi sao Nhật Bản hàng đầu thời điểm đó. Những tưởng cuộc tình này sẽ kết thúc có hậu, thì vào mùa hè năm 1989, công chúng ngỡ ngàng nghe tin Akina Nakamori dùng dao cắt cổ tay tự tử tại nhà bạn trai vì phát hiện ông lừa dối, lén lút qua lại với Seiko Matsuda trong 3 năm trời.
May mắn là Akina Nakamori được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời. Dù vậy, vì vết thương nghiêm trọng, cô phải phẫu thuật trong 6 tiếng đồng hồ và sức khỏe sau này cũng bị ảnh hưởng. Riêng Masahiko Kondo vẫn bình ổn sau scandal lớn.

Masahiko Kondo và Akina Nakamori bắt tay trong họp báo sau vụ tự sát

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ARAMAJAPAN

Lùm xùm giữa Masahiko Kondo và Akina Nakamori rùm beng trên báo chí một thời

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Ngày 31.12.1989, Akina Nakamori tổ chức họp báo và xin lỗi về scandal tự sát. Masahiko Kondo cũng tham dự sự kiện và nhẹ nhàng xin lỗi vì trở thành một phần của lùm xùm khiến công chúng bận tâm. Đáng nói hơn, chương trình kết thúc bằng khoảnh khắc Masahiko Kondo và Akina Nakamori bắt tay làm hòa với tư cách “bạn bè”.
Được biết, nam ca sĩ kiêm diễn viên từng có tin đồn lén lút qua lại với Mai Diễm Phương khi đang bên Akina Nakamori. Năm 1994, ông kết hôn với một người ngoài ngành giải trí và có một đứa con. Hiện Masahiko Kondo vẫn chưa phản hồi thêm về nghi vấn ngoại tình, lừa dối người vợ đã chung sống gần 26 năm trời. Dư luận đang "hóng" cách xử lý của công ty quản lý Johnny & Associates về vụ việc.
Năm nay 56 tuổi, Masahiko Kondo là một nghệ sĩ kỳ cựu showbiz Nhật Bản. Ông gia nhập làng giải trí từ năm 1979 và đĩa đơn đầu tay Sneaker Blues đạt hạng nhất trên Oricon vào tháng 12.1980. Đây cũng là một trong những đĩa đơn đầu tay của một sao Jpop thành công nhất mọi thời đại khi bán được hơn 1 triệu bản. Vào cuối những năm 90, Masahiko Kondo chuyển hướng trở thành một vận động viên đua xe chuyên nghiệp. Năm 2005, ông mới bắt đầu hoạt động giải trí trở lại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.