'Ngôi sao Donald Trump' trên Đại lộ Danh vọng bị phá hoại

03/10/2020 18:28 GMT+7

Ngôi sao mang tên Donald Trump vừa bị phá hoại lần nữa trên Đại lộ Danh vọng Hollywood . Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao này chịu "thương tật".

Theo Fox News, mới đây Sở Cảnh sát Los Angeles, Mỹ đã đưa ra thông báo ngôi sao của ông Donald Trump trên Đại lộ Danh vọng tiếp tục bị phá hoại hôm 2.10 (giờ địa phương). Cụ thể, một kẻ cải trang thành nhân vật Người khổng lồ xanh Hulk đã đập phá ngôi sao của Tổng thống Mỹ vào lúc khoảng 5 giờ sáng bằng một cái cuốc. Mãi đến 5 giờ 55 phút, các sĩ quan cảnh sát Los Angeles mới đến hiện trường. Được biết, ông Donald Trump đã nhận được ngôi sao thứ 2.327 trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào tháng 1.2007.
Ngôi sao của ông Donald Trump trên Đại lộ Danh vọng tiếp tục bị phá hoại

Ngôi sao của Tổng thống Mỹ vỡ nát.

Ảnh: TMZ

Đáng chú ý, điều này xảy ra chỉ vài giờ sau khi Tổng thống Mỹ thông báo ông và vợ đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19. Trước đó, Tổng thống Trump cho biết trợ lý Hope Hicks đã dương tính với virus SARS-CoV-2 và ông cùng đệ nhất phu nhân phải xét nghiệm. Tổng thống Trump cho hay ông và Đệ nhất phu nhân Melania Trump gặp gỡ nhiều lần nữ cố vấn Hicks trong thời gian này. Theo AFP, đội ngũ y tế của Nhà Trắng thông báo Tổng thống Trump sẽ tiếp tục điều hành trong thời gian cách ly, không bị gián đoạn gì. Theo thông báo, nhà lãnh đạo và đệ nhất phu nhân vẫn khỏe và sẽ được cách ly tại Nhà Trắng.

Tổng thống Trump nhập viện sau khi mắc Covid-19

Ngôi sao của ông Donald Trump trên Đại lộ Danh vọng tiếp tục bị phá hoại

Ngôi sao này từng hứng chịu nhiều thiệt hại từ các phần tử quá khích.

Ảnh: TMZ

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao của ông Donald Trump trên Đại lộ Danh vọng rơi vào tình trạng này. Kể từ khi ông tuyên bố ứng cử chức Tổng thống, nơi đây đã trở thành mục tiêu phá hoại của nhiều thành phần cực đoan. Vào tháng 2.2016, một người đã phun sơn lên ngôi sao mang tên Tổng thống thứ 45 của Mỹ. Tháng 7.2018, một người khác đã phá hủy ngôi sao, đập tan chữ Donald Trump. Thậm chí, danh hài George Lopez còn giả vờ tiểu tiện lên ngôi sao của Tổng thống Mỹ gây nhiều tranh cãi. Gần đây nhất vào tháng 6.2020, tờ Los Angeles Times đưa tin rằng ngôi sao bị vẽ bậy bằng một số lời tục tĩu và BLM - từ viết tắt của Black Lives Matter (phong trào Người da đen đáng sống).
Không chỉ ông Donald Trump, những người nổi tiếng khác bao gồm Bill Cosby và Sofia Vergara cũng bị đập phá ngôi sao của mình trên Đại lộ Danh vọng. Hiện cảnh sát vẫn chưa đưa ra thông tin cụ thể về thủ phạm đã đập phá ngôi sao của Tổng thống Mỹ sáng 2.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.