Ngôi sao Disney đột ngột qua đời khi chỉ mới 24 tuổi

08/07/2020 06:29 GMT+7

Diễn viên Sebastián Athie qua đời đột ngột ở tuổi 24 và nguyên nhân về cái chết của anh vẫn chưa được công bố.

Ngày 7.7 (giờ địa phương), truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin ngôi sao Disney Sebastián Athie đột ngột qua đời ở tuổi 24. Nam diễn viên O11CE đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 4.7 nhưng sau 3 ngày, Disney Channel mới chính thức thông báo qua Instagram và Twitter của kênh: "An nghỉ nhé Sebas. Sự nghiệp và nụ cười của anh sẽ còn sống mãi. Chúng tôi thương tiếc trước sự ra đi của Sebastián Athie và sẽ luôn nhớ về tài năng, quãng thời gian đồng hành, sự chuyên nghiệp và trên hết là trái tim vĩ đại của cậu ấy. Xin chia buồn với gia đình, bạn bè và người hâm mộ của nam diễn viên".
Sebastián Athie với vai diễn Lorenzo Guevara trong O11CE. Ảnh: Getty images

Sebastián Athie với vai diễn Lorenzo Guevara trong O11CE

Ảnh: Getty images

Công ty chủ quản của Sebastián Athie cũng xác nhận thông tin trên và bày tỏ sự đau buồn trước cái chết của anh. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận tiếc thương nam diễn viên khi ra đi ở tuổi đời còn quá trẻ. Santiago Stieben - bạn diễn của Sebastián Athie trong sê-ri O11CE xúc động viết: "Tôi thực sự rất buồn khi nghe tin cậu qua đời. Tôi luôn nhớ những kỷ niệm đẹp giữa hai chúng ta khi còn đóng phim chung. Dành cái ôm cho những người thân của cậu".
Nữ diễn viên Paulina Vetrano lại chia sẻ một bức ảnh chụp chung với Sebastián Athie cùng chú thích: "Cậu đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng mọi người. Cậu mãi là người anh em tốt của tôi. An nghỉ nhé. Ở nơi đó cậu vẫn sẽ tỏa sáng bằng tài năng nghệ thuật của mình". Guido Pennelli - đồng nghiệp của ngôi sao 24 tuổi nức nở: "Tôi yêu cậu mãi mãi, người anh em".
Nhiều người thương tiếc nam diễn viên qua đời khi còn quá trẻ. Ảnh: Instagram NV

Nhiều người thương tiếc nam diễn viên qua đời khi còn quá trẻ

Ảnh: Instagram NV

Hiện tại ngày tổ chức lễ tang của Sebastián Athie chưa được công bố và lý do tại sao nam diễn viên qua đời vẫn chưa được xác minh. Sebastián Athie sinh năm 1996. Vai diễn khiến tên tuổi anh gần hơn với khán giả là Lorenzo Guevara trong sê-ri phim truyền hình tuổi teen có tên O11CE, được sản xuất từ 2017 đến 2019. Ngoài ra Sebastián Athie cũng góp mặt trong bộ phim La Rosa de Guadalupe của Mexico.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.