Ngọc Trinh trang hoàng biệt thự tiền tỉ đón Tết

03/02/2021 15:03 GMT+7

Người mẫu Ngọc Trinh trưng bày một mô hình khổng lồ với những hình ảnh đặc trưng của Tết như bánh chưng, bánh tét, hộp mứt... trong căn biệt thự của mình.

Dù bận rộn với các dự án cuối năm song Ngọc Trinh vẫn dành thời gian để trang hoàng cho biệt thự tiền tỉ của mình trước thềm Tết Nguyên đán. Trên Instagram, người đẹp sinh năm 1989 hé lộ không gian cơ ngơi của mình sau khi cùng mọi người bày trí. Nhiều người không khỏi thán phục trước độ “chịu chơi" của diễn viên Vu quy đại náo khi cô không ngại đầu tư để mang không khí xuân về với căn biệt thự của mình.
Trong hình ảnh được Ngọc Trinh hé lộ, người đẹp đặt giữa nhà một mô hình khổng lồ với những hình ảnh quen thuộc của Tết như hộp mứt, bánh chưng, bánh tét, hoa mai, đồng tiền, kèm theo dòng chữ Happy New Year. Chưa dừng lại ở đó, cô còn bày trí nhiều chậu hoa Tết xung quanh với sắc vàng rực rỡ, nổi bật trên nền trắng của căn biệt thự. Chân dài và ê-kíp tận dụng không gian này để quay các clip vui nhộn cho trang mạng xã hội của mình.

Căn biệt thự được nữ diễn viên bày trí đẹp mắt với những hình ảnh đậm chất Tết

Ảnh: Chụp màn hình

Ngọc Trinh cho biết từ khi xây xong biệt thự, cô thích ở phòng khách vào buổi chiều và tối. Người đẹp tiết lộ không gian ở phòng là tự tay cô đi mua và phối theo ý thích của bản thân. “Tôi đang thấy tự hào với căn nhà này. Tôi đã đưa bố mẹ lên ở chung và có phòng cho đứa con tương lai của mình. Và căn nhà cũng có sớm hơn dự định mà tôi mong muốn", cô tâm sự.

Không gian sang trọng bên trong biệt thư của "nữ hoàng nội y"

Ảnh: FBNV

Liên quan đến gia đình, Ngọc Trinh từng bị chỉ trích hỗn láo vì cách xưng hô với bố mẹ. Sau đó, người đẹp sinh năm 1989 phải lên tiếng giải thích: “Vấn đề tôi kêu ba mình là Bảy Tòng, từ đó rất thân thương, đó là kiểu xưng hô của miền Tây chứ không phải hỗn. Mẹ tôi vẫn kêu Sáu Phương thôi. Đó không phải là bất hiếu, hỗn hào hay gì hết. Tôi muốn nói cho mọi người hiểu, còn ai không muốn hiểu thì thôi, tôi cũng không cần. Những người cố tình không hiểu mà giải thích thì cũng vô ích…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.