Ngọc Trinh tiếp tục bị mỉa mai vì đăng clip 'giảng dạy' kinh doanh

26/07/2021 11:32 GMT+7

Ngọc Trinh vừa đăng tải đoạn clip ngắn, 'giảng dạy' về bí quyết kinh doanh . Tuy nhiên, những chia sẻ của cô lại nhận phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Trong đoạn video, Ngọc Trinh đưa ra ý kiến về việc đặt mục tiêu và thực hiện mục tiêu trong kinh doanh. Tuy nhiên, những chia sẻ của cô thường bị ngắt quãng, mỗi phân cảnh chỉ vài giây. Trong khi người đẹp có hành động ngồi lên bàn, dùng tay chỉ thẳng vào ống kính khiến người xem khó chịu
Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Một số người ủng hộ Ngọc Trinh, song cũng có nhiều ý kiến mỉa mai về phần “rao giảng" này. Họ cho rằng những kiến thức mà người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ quá cũ, trong khi cách nói của cô giống kiểu “trả bài", không có sức thuyết phục. Thậm chí một số cư dân mạng còn nhận xét rằng Ngọc Trinh không phù hợp để ''giảng dạy'' kinh doanh và mong người đẹp tập trung cho công việc người mẫu của mình.

Nhiều người cho rằng cách chia sẻ của "nữ hoàng nội y" có phần gượng gạo, kiến thức đã cũ

Ảnh: FBNV

Một tài khoản bình luận: “Diễn vừa thôi Trinh à, em không đủ tư cách giảng dạy đâu. Nhìn mấy đứa nhân viên tạo cảnh cho em trình diễn mà thấy lố bịch quá". “Có ai giảng mà leo lên bàn người nghe ngồi như vậy không, rồi còn lấy bút chỉ vô mặt nữa chứ”, người xem khác bày tỏ. Tài khoản khác nêu ý kiến: “Tôi đây là dân ít học mà còn cảm thấy ngại thay cho chị đó. Chị đọc bình luận của thiên hạ mà xem, không biết ngại hả. Xóa đi chị, nhìn gượng gạo lắm, không hợp đâu".
Cư dân mạng chỉ trích: “Xã hội giờ có tiền là đều được làm giảng viên hả bạn. Trời phú cho bạn nét đẹp, thì bạn may mắn gặp được người giúp bạn thành công thôi. Giờ có tiền rồi nên lên lớp giảng đạo à, tôi thấy hài lắm”. Người xem khác nhắc nhở: “Nhiệm vụ của bạn là đẹp được rồi Trinh ơi, không cần phải tỏ ra thông minh đâu”. Một tài khoản nêu quan điểm: “Cô này biết cái gì về kinh doanh mà phát ngôn lấy tiếng. Tém tém lại và chia sẻ những cái gì mình biết, mình mạnh thôi. Công nhận có tiền mới làm phiền được thiên hạ”.

Nam Thư xin lỗi vụ quảng cáo tiền ảo: Do quản lý đăng

Trước đó, Ngọc Trinh từng đăng tải đoạn clip nói đạo lý làm giàu. Cô cho biết bản thân sinh ra trong một gia đình nghèo khó, chỉ học hết cấp 2 song vẫn nỗ lực để có được cuộc sống như hiện tại. Người đẹp nhắn nhủ: “Đừng bao giờ để nghịch cảnh làm nản chí và luôn luôn đặt niềm tin, ước mơ của mình lên hàng đầu, giống như những gì Trinh từng làm". Video cũng khiến nhiều người không hài lòng vì cho rằng Ngọc Trinh nổi tiếng là nhờ vào tai tiếng, từ những phát ngôn gây sốc hay những màn khoe thân gây tranh cãi nên không phù hợp để chia sẻ về chủ đề này.
Trước đó, Ngọc Trinh và một số nghệ sĩ từng đăng tải bài viết được cho là quảng cáo một sàn giao dịch tiền ảo. Hành động này khiến cư dân mạng phẫn nộ, thậm chí là lên tiếng chỉ trích cô. Sàn giao dịch tiền ảo này bị “sập” vào ngày 26.6 sau một thời gian dài bị tố lừa đảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.