Ngọc Trinh tăng cường lực lượng bảo vệ sau vụ mất trộm 10 tỉ đồng

31/03/2021 18:20 GMT+7

Ngọc Trinh chia sẻ tình trạng hiện tại sau vụ bị mất trộm bộ sưu tập đồng hồ tiền tỉ. Đồng thời, cô tiết lộ đã thuê thêm bảo vệ và chuyển số tài sản quý giá đến nơi an toàn.

Thông tin Ngọc Trinh bị trộm đột nhập vào nhà, lấy đi bộ sưu tập đồng hồ trị giá 10 tỉ đồng gây xôn xao mạng xã hội. Chân dài gốc Trà Vinh cho biết mình bị sốc, hốt hoảng vì căn biệt thự tại P.Phú Hữu (TP.Thủ Đức) vốn khá an ninh. Đáng chú ý, đoạn clip trích xuất từ camera nhà Ngọc Trinh ghi lại cảnh cô mặc đồ ngủ, vội kéo sập cửa và chạy nhanh xuống cầu thang trong đêm khiến nhiều người “thót tim”.

Bộ sưu tập đồng hồ tiền tỉ từng được Ngọc Trinh khoe trên vlog

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi xảy ra vụ việc, Ngọc Trinh cho biết hiện nơi ở của cô đã được bảo vệ nghiêm ngặt. Chia sẻ trên trang cá nhân chính thức, “nữ hoàng nội y” viết: “Trinh ổn rồi nha. Sự việc lần này cũng là một bài học cho sự chủ quan của Trinh. Bây giờ thì Trinh đã tăng cường thuê bảo vệ chuyên nghiệp cũng như lắp tất cả hệ thống báo động chặt chẽ để tránh xảy ra những sự việc như hôm qua nữa".

Ngọc Trinh kể chi tiết vụ trộm: 'Sốc' nhất là phản ứng của người làm

Bên cạnh đó, những trang sức, tài sản có giá trị "khủng" cũng được diễn viên phim Vòng eo 56 đem cất giữ ở nơi khác. Cô cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã hỏi thăm và quan tâm.

Hình ảnh Ngọc Trinh chạy trốn khỏi phòng ngủ khi phát hiện trộm đột nhập khiến người xem rùng mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Ngọc Trinh cho biết nhà cô bị trộm đột nhập và "khoắng" đi 15 chiếc đồng hồ, có giá trị lên đến 10 tỉ đồng. Cô đã có đơn trình báo gửi đến cơ quan công an TP.Thủ Đức. Sau khi tiếp nhận vụ việc, phía này đã chuyển lên Công an TP.HCM để điều tra theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.